Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Thesis Dhonburi Rajabhat University - สารนิพนธ์ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Research Dhonburi Rajabhat University - งานวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด
ธารินี, พินเที่ยง
;
Pintieng, Tharinee
2009
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อรถยนต์ใหม่ของผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
สุรัตน์, สุขเสน่ห์
;
Suksanae, Surat
2006
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยาน : กรณีศึกษาผู้บริโภคในชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย
บุณณะ, นพคุณ
;
Nopakoon, Boonna
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
สุรินทร์ธร, ศิธรกุล
;
Sitornkul, Surintorn
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้
เดชา, บุญก่อสร้าง
;
Boonkosrang, Decha
2007
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทรีไลท์ ของผู้บริโภค เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
ศรีอนงค์, คูณชัยพานิชย์
;
Khoonchaipanich, Srianong
2007
ส่วนประกอบการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อไวน์ไทย กรณีศึกษา : บริษัท ไวน์ไทย 4 บริษัท
จรูญ, จำปาปน
;
Jampapon, Jaroon
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อปัจจัยทางการตลาดในร้านจิฟฟี่ กรณีศึกษา : สาขาวิภาวดี กม. 27
วาสนา, ผดุงกิจสุวรรณ
;
Padungkijsuwan, Vasana
Discover
Author
1
บุณณะ, นพคุณ
1
วาสนา, ผดุงกิจสุวรรณ
1
ศรีอนงค์, คูณชัยพานิชย์
1
สุรัตน์, สุขเสน่ห์
1
สุรินทร์ธร, ศิธรกุล
1
เดชา, บุญก่อสร้าง
.
< previous
Subject
8
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
8
วิทยานิพนธ์
6
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
การตัดสินใจ
2
นนทบุรี
2
ผู้บริโภค
1
การเลือกซื้อรถยนต์
1
การใช้บริการ
1
การให้บริการ
1
ความพึงพอใจ
.
next >
Date issued
1
2009
5
2007
2
2006