Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1166
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
Other Titles: Marketing Mix factors Influencing on Selection of Second-hand Automobiles of Consumers in Amphur Bang Bouthong, Nontha Buri
Authors: สุรินทร์ธร, ศิธรกุล
Sitornkul, Surintorn
Keywords: การตลาด
รถยนต์มือสอง
การเลือกซื้อรถยนต์
ผู้บริโภค
นนทบุรี
วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Issue Date: 2007
Publisher: Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี และเพื่อเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการเลือกซื้อรถยนต์มืองสองในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จำแนกตามปัจจัยทางลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ โดยใช้ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ผู้บริโภคมีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองโดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก ผลการเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง พบว่า ผู้บริโภคที่มีเพศ สถานภาพ อายุ อาชีพและรายได้เฉลี่ยต่อเดือนแตกต่างกันมีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ในภาพรวมไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1166
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก544.48 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ555.7 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ592.15 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ36.46 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ643.52 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1223.43 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 23.07 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3112.63 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 44.14 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 52.87 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม66.17 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก1.03 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.