Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 73 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2010ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดนตรีสากลในเวิ้งนครเขษมของผู้บริโภคจังหวัดกรุงเทพมหานครดรุณี, ปุกมณี; Pookmanee, Darunee
2010การตัดสินใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของประชาชน บริเวณสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลนัทพล, ปิยะสุวรรณเดช; Piyasuwandej, Nattapon
2010ความคิดเห็นของผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวต่อนโยบายภาครัฐด้านการตลาดท่องเที่ยวจังหวัดระยองภาพิมล, มณฑาพงษ์; Monthaphong, Papimol
2009คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาในเขต 13วรัญญา, เจริญลาภ; Charoenlap, Varanya
2010ความคิดเห็นเกี่ยวกับบรรยากาศในองค์การ ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท พีทีที ไอซีที โซลูชั่นส์ จำกัดนพรัตน์, พงศ์ฐากูร; Phongthakun, Noparat
2010ความผูกพันของพนักงานต่อองค์การ : กรณี บริษัท TNIS จำกัดณัฏฐนันท์, ชวิตรานุรักษ์; Chawitranurak, Natthanan
2009ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท สยามไฮเทคพรีซีซั่นโปรดักส์ จำกัดโชติกา, กันทะกัน; Kantakan, Chotika
2010กระบวนการการบริหารที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานตรวจสอบ ผลิตภัณฑ์การเกษตร ของบริษัทตรวจสอบคุณภาพสินค้าตฤณกร, ภูริฐานชาติ; Phurithanachat, Trinnakorn
2010ขวัญและกำลังใจของพนักงานกะฝ่ายผลิตโอเลฟินส์ บริษัท ปตท. เคมิคอล จำกัด (มหาชน)พลิทธิ์, เรียบร้อย; Reabroi, Parit
2011สาเหตุความเครียดจากการทำงานของพนักงานปฏิบัติการ บริษัท ซี.เค.เอ็ม. แอนด์แอสโซซิเอท จำกัดธนกฤต, ครุฑธาโรจน์; Cruttarojn, Tanakrit