Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1011
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | วิริยาภรณ์, ศิวิไล | - |
dc.contributor.author | Sivilai, Viriyapond | - |
dc.date.accessioned | 2018-07-10T08:04:08Z | - |
dc.date.available | 2018-07-10T08:04:08Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1011 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่ลูกค้าใช้ในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง และ 2) เปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง จำแนกตามปัจจัย ส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือ ลูกค้าที่เลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าทุกขนาด ได้แก่ 350 600 และ 1,500 มิลลิลิตร จากร้านค้าในเขตพื้นที่การให้บริการของสำนักงานประปาสุขุมวิท การประปานครหลวง ได้แก่ เขตวัฒนา เขตสะพานสูง เขตคลองเตย เขตสวนหลวง เขตบางกะปิ และเขตประเวศ จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่น .93 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัย พบว่า 1) ส่วนประสมทางการตลาดที่ลูกค้าใช้ในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง ในภาพรวม มีค่าเฉลี่ยในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด คือ ด้านราคา รองลงมาคือ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ตามลำดับ และ 2) ผลเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า ลูกค้าที่มีเพศและอายุต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง โดยรวมไม่แตกต่างกัน ส่วนลูกค้าที่มีระดับการศึกษาสูงสุด อาชีพและรายได้ต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง โดยรวมแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด,น้ำดื่ม,สำนักงานประปา,บรรจุภัณฑ์,วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.title | ส่วนประสมทางการตลาดที่ลูกค้าใช้ในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง | en_US |
dc.title.alternative | Marketing Mix Used by Customers for Purchasing PAPA Bottled Drinking Water of Sukhumvit Branch Office, Metropolitan Waterworks Authority | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 378.01 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 47.81 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 111.9 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 45.56 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of content.pdf | สารบัญ | 199.14 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 356.56 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 1.94 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 150.84 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 1.12 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 201.01 kB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 136.4 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 471.73 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.