Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1011
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิริยาภรณ์, ศิวิไล-
dc.contributor.authorSivilai, Viriyapond-
dc.date.accessioned2018-07-10T08:04:08Z-
dc.date.available2018-07-10T08:04:08Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1011-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่ลูกค้าใช้ในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง และ 2) เปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง จำแนกตามปัจจัย ส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือ ลูกค้าที่เลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าทุกขนาด ได้แก่ 350 600 และ 1,500 มิลลิลิตร จากร้านค้าในเขตพื้นที่การให้บริการของสำนักงานประปาสุขุมวิท การประปานครหลวง ได้แก่ เขตวัฒนา เขตสะพานสูง เขตคลองเตย เขตสวนหลวง เขตบางกะปิ และเขตประเวศ จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่น .93 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัย พบว่า 1) ส่วนประสมทางการตลาดที่ลูกค้าใช้ในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง ในภาพรวม มีค่าเฉลี่ยในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด คือ ด้านราคา รองลงมาคือ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ตามลำดับ และ 2) ผลเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า ลูกค้าที่มีเพศและอายุต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง โดยรวมไม่แตกต่างกัน ส่วนลูกค้าที่มีระดับการศึกษาสูงสุด อาชีพและรายได้ต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวง โดยรวมแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาด,น้ำดื่ม,สำนักงานประปา,บรรจุภัณฑ์,วิทยานิพนธ์en_US
dc.titleส่วนประสมทางการตลาดที่ลูกค้าใช้ในการเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุปาป้าของสำนักงานประปาสาขาสุขุมวิท การประปานครหลวงen_US
dc.title.alternativeMarketing Mix Used by Customers for Purchasing PAPA Bottled Drinking Water of Sukhumvit Branch Office, Metropolitan Waterworks Authorityen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก378.01 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ47.81 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ111.9 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ45.56 kBAdobe PDFView/Open
Table of content.pdfสารบัญ199.14 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1356.56 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 21.94 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3150.84 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 41.12 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5201.01 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม136.4 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก471.73 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.