Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1074
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorโสภาวรรณ, ทองเอม-
dc.contributor.authorThongaim, Sopawan-
dc.date.accessioned2018-09-28T08:12:33Z-
dc.date.available2018-09-28T08:12:33Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1074-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการที่ฝ่ายพิธีการสินเชื่อ ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายพิธีการสินเชื่อ และเปรียบเทียบความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายพิธีการสินเชื่อ จำแนกตามลักษระประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ใช้บริการ จำนวน 335 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในกการวิเคราะห์ ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบความแตกต่างด้านความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ โดยใช้ค่าที และ ค่าเอฟ ผลการวิจัยพบว่า (1) ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ เป็นเพศหญิง ร้อยละ 54.63 อายุ 31-40 ปี ร้อยละ 30.15 สมรส ร้อยละ 41.19 การศึกษาระดับปริญญาตรี ร้อยละ 42.39 อาชีพ ธุรกิจส่วนตัว ร้อยละ 34.28 รายได้เฉลี่ยเดือน มากกว่า 40,000 บาท ร้อยละ 41.99 เป็นลูกค้า 2-4 ปี ร้อยละ 33.13 มีพฤติกรรมการใช้บริการ คือใช้บริการเวลา 8.30 - 10.00 น. ร้อยละ 30.15 ใช้บริการเดือนละ 1 - 2 ครั้ง ร้อยละ 56.42 ถูกกำหนดให้ใช้บริการ ร้อยละ 54.33 (2) ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจต่อการให้บริการ โดยรวมอยู่ในระดับมาก (x=3.65) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในระดับมากทุกด้าน คือ สถานที่ประกอบการ (x=3.69) งานพิธีการสินเชื่อ (x=3.69) ภาพพจน์ของธนาคาร (x=3.61) ขั้นตอน ในการบริการ (x=3.61) และ คุณลักษณะพนักงาน (x=3.59) (3)ผลการเปรียบเทียบความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายพิธีการสินเชื่อของผู้ใช้บริการจำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีอายุ อาชีพ และรายได้ต่างกันมีความพึงพอใจโดยรวม และพิจารณาเป็นรายด้านทั้ง 5 ด้าน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectสินเชื่อen_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อฝ่ายพิธีการสินเชื่อธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่en_US
dc.title.alternativeUser's Satisfaction with the Credit Operation Department Services of Krung Thai Bank Public Company Limited, Head officeen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก727.3 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ388.21 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ968.84 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ478.77 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ2.09 MBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 13.4 MBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 216.47 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 31.68 MBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 433.91 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 54.62 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม2.04 MBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก14.87 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.