Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1101
Title: คุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลางในสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร
Other Titles: Service Quality of General Procurement Sector in The Office of the National Telecommunication Commissions, Bangkok
Authors: ฐนกร, กนิษฐานนท์
Kanisthanon, Thanakorn
Keywords: การให้บริการ
การพัสดุ
โทรคมนาคม
สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Issue Date: 2011
Publisher: Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ในสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร ตามทัศนะของพนักงานที่ใช้บริการจัดหาพัสดุจากส่วนงานการพัสดุกลาง 2)เพื่อเปรียบเทียบคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ในสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร ตามทัศนะของพนักงานที่ใช้บริการจัดหาพัสดุจากส่วนงานการพัสดุกลาง จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ พนักงานที่ใช้บริการจัดหาพัสดุจาก ส่วนงานการพัสดุกลาง ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร จำนวน 120 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานการทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1)พนักงานมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ค่าเฉลี่ยในภาพรวมทั้ง 5 ด้าน อยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ค่าเฉลี่ยด้านความมั่นใจอยู่ในระดับมาก ส่วนด้านการสนองตอบลูกค้า ด้านความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือ ด้านสิ่งที่สามารถจับต้องได้และด้านความใส่ใจ อยู่ในระดับปานกลาง เรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย 2)ผลการเปรียบเทียบคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า พนักงานที่มีเพศ อายุ ระดับ การศึกษา ตำแหน่งงาน และอายุการทำงาน ต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ในภาพรวมทั้ง 5 ด้าน ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า พนักงานที่มีอายุต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ด้านความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 0.01 ส่วนพนักงานที่มีเพศต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ด้านความมั่นใจ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 และพนักงานที่มีระดับการศึกษาต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ด้านการสอนงตอบลูกค้า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 0.05
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1101
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก1.01 MBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ565.38 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ785.82 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ526.33 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ1.48 MBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1322.39 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 214.74 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3764.86 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 49 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 54.1 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม803 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก1.86 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.