Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1173
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธารินี, พินเที่ยง-
dc.contributor.authorPintieng, Tharinee-
dc.date.accessioned2018-11-06T08:55:48Z-
dc.date.available2018-11-06T08:55:48Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1173-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด ของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และเพื่อเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของผู้บริโภค จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริโภคซึ่งเคยซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด ในศูนย์การค้า อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 278 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูล ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบ ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการศึกษา พบว่า ผู้บริโภคมีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทะเลแช่แข็ง ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าผู้บริโภคมีความคิดเห็น อยู่ในระดับมาก ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านการจัดจำหน่าย ส่วนด้านราคา และด้านการส่งเสริมการขาย อยู่ในระดับปานกลาง ผลการเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของผู้บริโภค พบว่า ผู้บริโภคที่มี อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อเดือน มีความคิดเห็น ในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ 0.01en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectการตัดสินใจen_US
dc.subjectอาหารทะเลแช่แข็งen_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัดen_US
dc.title.alternativeMarketing Mix Factors Influencing on Consumer Buying Decision in Amphur Muang, Samutprakarn Province Case Study : Ready-to-cook Frozen Seafood of Prantalay Company Limiteden_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก969.66 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ544.69 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ1.26 MBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ515.43 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ2.08 MBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 14.63 MBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 216.31 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 32.76 MBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 427.12 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 56.77 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม1.19 MBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก2.05 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.