Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1173
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ธารินี, พินเที่ยง | - |
dc.contributor.author | Pintieng, Tharinee | - |
dc.date.accessioned | 2018-11-06T08:55:48Z | - |
dc.date.available | 2018-11-06T08:55:48Z | - |
dc.date.issued | 2007 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1173 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด ของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และเพื่อเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของผู้บริโภค จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริโภคซึ่งเคยซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด ในศูนย์การค้า อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 278 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูล ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบ ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการศึกษา พบว่า ผู้บริโภคมีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทะเลแช่แข็ง ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าผู้บริโภคมีความคิดเห็น อยู่ในระดับมาก ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านการจัดจำหน่าย ส่วนด้านราคา และด้านการส่งเสริมการขาย อยู่ในระดับปานกลาง ผลการเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของผู้บริโภค พบว่า ผู้บริโภคที่มี อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อเดือน มีความคิดเห็น ในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ 0.01 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจ | en_US |
dc.subject | อาหารทะเลแช่แข็ง | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด | en_US |
dc.title.alternative | Marketing Mix Factors Influencing on Consumer Buying Decision in Amphur Muang, Samutprakarn Province Case Study : Ready-to-cook Frozen Seafood of Prantalay Company Limited | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 969.66 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 544.69 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 1.26 MB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 515.43 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 2.08 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 4.63 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 16.31 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 2.76 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 27.12 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 6.77 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 1.19 MB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 2.05 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.