Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/222
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | โชคชัย, ศิลปเดช | - |
dc.contributor.author | Sillapadecth, Chokchai | - |
dc.date.accessioned | 2017-08-09T05:19:40Z | - |
dc.date.available | 2017-08-09T05:19:40Z | - |
dc.date.issued | 2008 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/222 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) ของผู้ใช้บริการจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และ เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างจำนวน 385 คน เครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัย พบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับของประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทย(มหาชน) ในด้านรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านสถานที่ ด้านอุปกรณ์ และด้านระบบการให้บริการ อยู่ในระดับปานกลาง ด้านบุคลากร อยู่ในระดับมาก ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจ โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก จำนวน 2 รายการ ผลเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) ของผู้ใช้บริการจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีเพศ อายุ และอาชีพ แตกต่างกันมีความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการโดยรวม ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ สำหรับผู้ใช้บริการที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกันมี ความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการโดยรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05 และเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ผู้ใช้บริการที่มีเพศ อายุ อาชีพ และระดับการศึกษาแตกต่างกันมีความพึงพอใจโดยรวม และรายข้อ ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | สาขาสังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนา | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | ธนาคารพาณิชย์ (วิทยานิพนธ์) | en_US |
dc.title | ประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา : สำนักงานสาชาในสังกัดสำนักงานเขต 13 | en_US |
dc.title.alternative | Service Efficiency of Siam City Bank Public Company Limited : A Case Study of Branches in the 13th Region | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 1.49 MB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 1.21 MB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 3.57 MB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 11.56 MB | Adobe PDF | View/Open |
Table_of_contents.pdf | สารบัญ | 7.14 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 12.88 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 200.3 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 5.64 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 121.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 23.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 4.27 MB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 13.09 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.