Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/222
Title: | ประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา : สำนักงานสาชาในสังกัดสำนักงานเขต 13 |
Other Titles: | Service Efficiency of Siam City Bank Public Company Limited : A Case Study of Branches in the 13th Region |
Authors: | โชคชัย, ศิลปเดช Sillapadecth, Chokchai |
Keywords: | สาขาสังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนา วิทยานิพนธ์ ธนาคารพาณิชย์ (วิทยานิพนธ์) |
Issue Date: | 2008 |
Publisher: | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology |
Abstract: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) ของผู้ใช้บริการจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และ เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างจำนวน 385 คน เครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัย พบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับของประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทย(มหาชน) ในด้านรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านสถานที่ ด้านอุปกรณ์ และด้านระบบการให้บริการ อยู่ในระดับปานกลาง ด้านบุคลากร อยู่ในระดับมาก ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจ โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก จำนวน 2 รายการ ผลเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) ของผู้ใช้บริการจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีเพศ อายุ และอาชีพ แตกต่างกันมีความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการโดยรวม ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ สำหรับผู้ใช้บริการที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกันมี ความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการโดยรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05 และเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ผู้ใช้บริการที่มีเพศ อายุ อาชีพ และระดับการศึกษาแตกต่างกันมีความพึงพอใจโดยรวม และรายข้อ ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ |
URI: | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/222 |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 1.49 MB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 1.21 MB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 3.57 MB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 11.56 MB | Adobe PDF | View/Open |
Table_of_contents.pdf | สารบัญ | 7.14 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 12.88 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 200.3 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 5.64 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 121.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 23.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 4.27 MB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 13.09 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.