Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/235
Title: การให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ในทัศนะของประชาชน
Other Titles: Views of Peoplenon Service of Natakwan Subdistrie Administrative Organization, Muang District, Rayong Province
Authors: ฐิติภัค, โกฉิม
Kochim, Titipuk
Keywords: องค์การบริหารส่วนตำบล - วิจัย
องค์การบริหารส่วนตำบล - ความพอใจของผู้ใช้บริการ
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป)
การค้นคว้าอิสระ
Issue Date: 2011
Publisher: Dhonburi Rajabhat University Office of Academic Resources And Information Technology
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อการศึกษาให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ในทัศนะของประชาชน และเพื่อเปรียบการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ในทัศนะของประชาชน จำแนกตามข้อมูลส่วนบุคคลกลุ่มตัวอย่างคือ ประชาชนในพื้นที่ตำบลนาตาขวัญ จำนวน 361 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ประชาชนมีความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญ ในภาพรวมคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้านโดยเรียงลำดับคะแนนค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย ด้านการให้บริการ ด้านสถานที่ ด้านสภาพแวดล้อม ด้านการให้ข้อมูลข่าวสาร ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ และด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริหาร และผลการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญในทัศนะของประชาชนจำแนกตามข้อมูลส่วนบุคคล พบว่าประชาชน ที่มีเพศต่างกัน มีความคิดเห็นในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 เมื่อพิจารณา เป็นรายด้าน พบว่า ด้านการบริการ ด้านสถานที่ ด้านการให้ข้อมูลข่าวสร ด้านสภาพแวดล้อม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านการบริการ ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากร ผู้ให้บริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติท่ีระดับ 0.05 และประชาชนที่มีจำนวนเรื่องที่ขอรับการบริการต่างกัน มีความคิดเห็นในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านการบริการ ด้านการให้ข้อมูลข่าวสาร ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/235
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก329.49 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ330.99 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ88.46 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ323.2 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ383.28 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่1995.66 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่26.87 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่3423.91 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่417.25 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่52.89 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม383.13 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก1.05 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.