Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/235
Title: | การให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ในทัศนะของประชาชน |
Other Titles: | Views of Peoplenon Service of Natakwan Subdistrie Administrative Organization, Muang District, Rayong Province |
Authors: | ฐิติภัค, โกฉิม Kochim, Titipuk |
Keywords: | องค์การบริหารส่วนตำบล - วิจัย องค์การบริหารส่วนตำบล - ความพอใจของผู้ใช้บริการ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป) การค้นคว้าอิสระ |
Issue Date: | 2011 |
Publisher: | Dhonburi Rajabhat University Office of Academic Resources And Information Technology |
Abstract: | การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อการศึกษาให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ในทัศนะของประชาชน และเพื่อเปรียบการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ในทัศนะของประชาชน จำแนกตามข้อมูลส่วนบุคคลกลุ่มตัวอย่างคือ ประชาชนในพื้นที่ตำบลนาตาขวัญ จำนวน 361 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ประชาชนมีความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญ ในภาพรวมคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้านโดยเรียงลำดับคะแนนค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย ด้านการให้บริการ ด้านสถานที่ ด้านสภาพแวดล้อม ด้านการให้ข้อมูลข่าวสาร ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ และด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริหาร และผลการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญในทัศนะของประชาชนจำแนกตามข้อมูลส่วนบุคคล พบว่าประชาชน ที่มีเพศต่างกัน มีความคิดเห็นในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 เมื่อพิจารณา เป็นรายด้าน พบว่า ด้านการบริการ ด้านสถานที่ ด้านการให้ข้อมูลข่าวสร ด้านสภาพแวดล้อม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านการบริการ ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากร ผู้ให้บริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติท่ีระดับ 0.05 และประชาชนที่มีจำนวนเรื่องที่ขอรับการบริการต่างกัน มีความคิดเห็นในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านการบริการ ด้านการให้ข้อมูลข่าวสาร ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 |
URI: | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/235 |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 329.49 kB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 330.99 kB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 88.46 kB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 323.2 kB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 383.28 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่1 | 995.66 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่2 | 6.87 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่3 | 423.91 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่4 | 17.25 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่5 | 2.89 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 383.13 kB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 1.05 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.