Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/454
Title: การเลือกใช้บริการของลูกค้าในการจัดงานแสดงสินค้าที่มีต่อ บริษัท พี.เค.ออร์กะไนซ์เซอร์ จำกัด
Other Titles: Customer service selection in an exhibition on the Company Limited PK Organizer Company
Authors: กุลจิรา, บุษรากรศิริวิช
Bussarakornsirivit, Kuljara
Keywords: การแสดงสินค้า
Issue Date: 2013
Publisher: Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)ศึกษาการเลือกใช้บริการของลูกค้าในการจัดงานแสดงสินค้าที่มีต่อบริษัท พี.เค.ออร์กะไนซ์เซอร์ จำกัด 2)เปรียบเทียบการเลือกใช้บริการในการจัดแสดงสินค้า ของลูกค้า จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้า ที่เลือกใช้บริการของบริษัท พี.เค.ออร์กะไนซ์เซอร์ จำกัด จำนวน 132 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างการหาค่าเฉลี่ยโดยใช้ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1)ลูกค้ามีความคิดเห็นเกี่ยวกับการเลือกใช้บริการในการจัดงานแสดงสินค้าที่มีต่อบริษัท พี.เค.ออร์กะไนซ์เซอร์ จำกัด ค่าเฉลี่ยความคิดเห็นในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ มีบริการแก้ไขปัญหาต่างๆ ระหว่างการจัดแสดงสินค้า ด้านราคาค่าบริการ คือราคาค่าบริการคุ้มค่าในการจัดงาน วิธีการชำระเงินมีหลายรูปแบบ เช่น เช็ค เงินสด และราคาค่าบริการถูกกว่าผู้จัดงานรายอื่น ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย มีการจัดบูทได้อย่างสวยงามสะดุดตา พร้อมทั้งป้ายชื่อร้านค้าติดให้ทุกบูท มีการประชาสัมพันธ์ในการจัดงานแต่ละครั้งด้วยสื่ออิเลคโทรนิค เช่น mail line fax มีพนักงานขายตรงไปแจกแปลนงานแจ้งข่าวสารตามหน่วยงานต่างๆ ด้านการส่งเสริมการตลาด มีการให้บริการโต๊ะ เก้าอี้ สำหรับผู้ใช้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม มีส่วนลดเมื่อชำระล่วงหน้าด้วยเงินสด และส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการต่อเนื่อง ด้านพนักงาน พนักงานประสานงานให้ความสะดวกได้อย่างรวดเร็วในการเข้ามาใช้บริการ และคอยช่วยเหลือแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งดูแลเอาใจใส่ติดตามงานอย่างสม่ำเสมอ ด้านกระบวนการให้บริการ มีการตรวจตราและควบคุมดูแลความปลอดภัยในงานได้อย่างเมาะสม รูปแบบการจัดกิจกรรมภายในงานมีความน่าสนใจ มีวงดนตรี และกิจกรรมภายในห้างฯ พร้อมทั้งบริการกาแฟฟรี ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ สถานที่สะอาด อากาศถ่ายเทสะดวก มีความเป็นระเบียบ แสงสว่างเพียงพอ 2)ผลการเปรียบเที่ยบความคิดเห็นที่มีต่อการเลือกใช้บริการในการจัดงานแสดงสินค้า บริษัท พี.เค.ออร์กะไนซ์เซอร์ จำกัด ของลูกค้า จำแนกตามรายได้เฉลี่ยต่อเดือนต่างกัน พบว่า มีความแตกต่างกันที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ในด้านของการมีพนักงานประสานงานให้ความสะดวกได้อย่างรวดเร็วในการเข้ามาใช้บริการ และพนักงานดูแลเอาใจใส่ติดตามงานสม่ำเสมอ
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/454
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก605.82 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ335.57 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ880.43 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ349.49 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ1.6 MBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 12.89 MBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 222.67 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 31.69 MBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 418.82 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 55.15 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม1.22 MBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก1.95 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.