Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/454
Title: | การเลือกใช้บริการของลูกค้าในการจัดงานแสดงสินค้าที่มีต่อ บริษัท พี.เค.ออร์กะไนซ์เซอร์ จำกัด |
Other Titles: | Customer service selection in an exhibition on the Company Limited PK Organizer Company |
Authors: | กุลจิรา, บุษรากรศิริวิช Bussarakornsirivit, Kuljara |
Keywords: | การแสดงสินค้า |
Issue Date: | 2013 |
Publisher: | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology |
Abstract: | การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)ศึกษาการเลือกใช้บริการของลูกค้าในการจัดงานแสดงสินค้าที่มีต่อบริษัท พี.เค.ออร์กะไนซ์เซอร์ จำกัด 2)เปรียบเทียบการเลือกใช้บริการในการจัดแสดงสินค้า ของลูกค้า จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้า ที่เลือกใช้บริการของบริษัท พี.เค.ออร์กะไนซ์เซอร์ จำกัด จำนวน 132 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างการหาค่าเฉลี่ยโดยใช้ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1)ลูกค้ามีความคิดเห็นเกี่ยวกับการเลือกใช้บริการในการจัดงานแสดงสินค้าที่มีต่อบริษัท พี.เค.ออร์กะไนซ์เซอร์ จำกัด ค่าเฉลี่ยความคิดเห็นในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ มีบริการแก้ไขปัญหาต่างๆ ระหว่างการจัดแสดงสินค้า ด้านราคาค่าบริการ คือราคาค่าบริการคุ้มค่าในการจัดงาน วิธีการชำระเงินมีหลายรูปแบบ เช่น เช็ค เงินสด และราคาค่าบริการถูกกว่าผู้จัดงานรายอื่น ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย มีการจัดบูทได้อย่างสวยงามสะดุดตา พร้อมทั้งป้ายชื่อร้านค้าติดให้ทุกบูท มีการประชาสัมพันธ์ในการจัดงานแต่ละครั้งด้วยสื่ออิเลคโทรนิค เช่น mail line fax มีพนักงานขายตรงไปแจกแปลนงานแจ้งข่าวสารตามหน่วยงานต่างๆ ด้านการส่งเสริมการตลาด มีการให้บริการโต๊ะ เก้าอี้ สำหรับผู้ใช้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม มีส่วนลดเมื่อชำระล่วงหน้าด้วยเงินสด และส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการต่อเนื่อง ด้านพนักงาน พนักงานประสานงานให้ความสะดวกได้อย่างรวดเร็วในการเข้ามาใช้บริการ และคอยช่วยเหลือแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งดูแลเอาใจใส่ติดตามงานอย่างสม่ำเสมอ ด้านกระบวนการให้บริการ มีการตรวจตราและควบคุมดูแลความปลอดภัยในงานได้อย่างเมาะสม รูปแบบการจัดกิจกรรมภายในงานมีความน่าสนใจ มีวงดนตรี และกิจกรรมภายในห้างฯ พร้อมทั้งบริการกาแฟฟรี ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ สถานที่สะอาด อากาศถ่ายเทสะดวก มีความเป็นระเบียบ แสงสว่างเพียงพอ 2)ผลการเปรียบเที่ยบความคิดเห็นที่มีต่อการเลือกใช้บริการในการจัดงานแสดงสินค้า บริษัท พี.เค.ออร์กะไนซ์เซอร์ จำกัด ของลูกค้า จำแนกตามรายได้เฉลี่ยต่อเดือนต่างกัน พบว่า มีความแตกต่างกันที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ในด้านของการมีพนักงานประสานงานให้ความสะดวกได้อย่างรวดเร็วในการเข้ามาใช้บริการ และพนักงานดูแลเอาใจใส่ติดตามงานสม่ำเสมอ |
URI: | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/454 |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 605.82 kB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 335.57 kB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 880.43 kB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 349.49 kB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 1.6 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 2.89 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 22.67 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 1.69 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 18.82 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 5.15 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 1.22 MB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 1.95 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.