Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/740
Title: ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษาโทรศัพท์ ศูนย์โทรศัพท์บางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
Other Titles: Opinions of Customers toward Installment and Maintenance Service Quality of Telephone Provided by Bangpu Telephone, Meung District, Samutprakan
Authors: สุภาพ, พิกุลงาม
Pikuljam, Supap
Keywords: โทรศัพท์,การบำรุงรักษาโทรศัพท์,การบริการติดตั้ง,ศูนย์โทรศัพท์,ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ,วิทยานิพนธ์
Issue Date: 2012
Publisher: Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษา โทรศัพท์ศูนย์โทรศัพท์บางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และเพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นที่มีต่อคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษาโทรศัพท์ศูนย์โทรศัพท์บางปู ในทัศนะของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างจำนวน 108 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างการหาค่าเฉลี่ยโดยใช้ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษาโทรศัพท์ศูนย์โทรศัพท์บางปู ในภาพรวม คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการ โดยรวม คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมากทั้ง 10 ด้าน เรียงลำดับจากค่ามากที่สุด 3 ด้าน คือ ความเชื่อถือได้ คือ มีความแน่นอนเชื่อถือได้ในการบริการ การสร้างบริการให้เป็นรูปธรรม คือ สถานที่ให้บริการสวยงาม สะอาด บรรยากาศดี และความสุภาพอ่อนโยน คือ พนักงานผู้ให้บริการมีบุคลิกดี ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็นที่มีต่อคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษาโทรศัพท์ศูนย์โทรศัพท์บางปู ในทัศนะของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการ ในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการ โดยรวมด้านเข้าถึงการบริการ ความซื่อสัตย์ ความมั่นคง แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เฉพาะด้านความเชื่อถือได้ การตอบสนอง ความสามารถ ความสุภาพอ่อนโยน การติดต่อสื่อสาร และความเข้าใจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และผู้ใช้บริการที่มีอาชีพต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการ โดยรวม ด้านความมั่นคง แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/740
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก342.52 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ329.78 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ524.53 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ33.86 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ351.76 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1450.66 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 26.7 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3501.58 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 48.02 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 5934.07 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม774.01 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก891.49 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.