Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/839
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอินทุรัตน์, ปวีณ์พิมพ์-
dc.contributor.authorPavepimp, Inturat-
dc.date.accessioned2017-09-21T08:08:15Z-
dc.date.available2017-09-21T08:08:15Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/839-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัย ของ บริษัท เยนเนอรัลการ์ดสยาม จำกัด ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยของบริษัท เยนเนอรัลการ์ดสยาม จำกัด เปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ และเปรียบเทียบพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างจำนวน 180 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านบริการอยู่ในระดับมากที่สุด ด้านราคา และด้านการจัดจำหน่ายอยู่ในระดับมาก ผู้ใช้บริการพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อพบว่า อยู่ในระดับมากที่สุด จำนวน 8 รายการ ผลการเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ผู้ใช้บริการมีรายได้ต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ด้านการจัดจำหน่ายแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ด้านการส่งเสริมการตลาดแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 (4) ผลการเปรียบเทียบพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการการรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ผู้ใช้บริการ จำแนกตามเพศ สถานประกอบการ ระดับการศึกษาและรายได้ต่อเดือน มีพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค,การรักษาความปลอดภัย,วิทยานิพนธ์en_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัย กรณีศึกษา : บริษัท เยนเนอรัลการ์ดสยาม จำกัดen_US
dc.title.alternativeFactors Influencing on Selecting Decision of Security Service Case Study : General Siam Gard Company Limitteden_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก1.25 MBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ2.29 MBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ1.58 MBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ2.31 MBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ4.09 MBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 14.37 MBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 227.35 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 33.28 MBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 448.54 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 58.61 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม1.57 MBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก3.48 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.