Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/858
Title: | ความพึงพอใจต่อการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 |
Other Titles: | Users's Satisfaction with International Phone Service TOT 008 |
Authors: | อุทิศ, สายบุญมี Saibunmi, Uthit |
Keywords: | พฤติกรรมผู้บริโภค,การใช้บริการโทรศัพท์,โทรศัพท์ระหว่างประเทศ,วิทยานิพนธ์ |
Issue Date: | 2006 |
Publisher: | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. |
Abstract: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 และเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 จำแนกตามเพศ อายุ การศึกษา อาชีพ และรายได้ และผู้วิจัยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน นำข้อมูลมาประมวลผลและวิเคราะห์ทางสถิติโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป เพื่อคำนวณหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยเลขคณิต และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมุติฐานโดยใช้สถิติค่าที ทดสอบค่าเฉลี่ยความแตกต่างรายคู่ ผลการวิจัยพบว่า (1) ระดับความพึงพอใจต่อการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 พบว่า กลุ่มตัวอย่างมีความพึงพอใจต่อการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 ด้านสินค้าและบริการ ด้านราคา ด้านสถานที่ให้บริการและช่องทางการจัดจำหน่าย อยู่ในระดับมาก และ มีความพึงพอใจด้านการส่งเสริมการตลาด อยู่ในระดับปานกลาง (2) การเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศพบว่า (2.1) ด้านเพศที่ต่างกันจะมีความพึงพอใจต่อการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 ไม่ต่างกันในทุกๆด้าน ความแตกต่างของระดับความพึงพอใจต่อการใช้บริการ พบว่ามีความแตกต่างของค่าเฉลี่ยของความพึงพอใจต่อการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 (2.2) กลุ่มอายุ ที่แตกต่างโดยผู้ใช้บริการที่มีอายุระหว่าง 26-35 ปี ส่วนใหญ่มีความพึงพอใจด้านสินค้าและบริการ ผู้ใช้บริการที่มีอายุ 36-45 ปีส่วนใหญ่มีความพึงพอใจด้านราคาและด้านสถานที่และช่องทางการจัดจำหน่าย มากกว่า ผู้ใช้บริการที่มีอายุน้อยกว่า 26 ปี มีความพึงพอใจด้านส่งเสริมการตลาด มากกว่า (2.3) กลุ่มการศึกษาพบว่าผู้ใช้บริการส่วนใหญ่สำเร็จการศึกษาระดับปวส./อนุปริญญา มีความพึงพอใจด้านสินค้าและบริการ ด้านราคา ด้านสถานที่และช่องทางการจัดจำหน่าย มากกว่า และผู้ใช้บริการส่วนใหญ่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษา หรือต่ำกว่ามีความพึงพอใจด้านส่งเสริมการตลาดมากกว่า (2.4) กลุ่มอาชีพส่วนใหญ่เป็นพนักงานบริษัทมีความพึงพอใจด้านสินค้าและบริการ มากกว่า กลุ่มอาชีพส่วนใหญ่ มีความพึงพอใจไม่แตกต่างกัน ไม่ว่าด้านราคา ด้านสถานที่และช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด (2.5) รายได้ พบว่า ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ มีรายได้ 10,001-20,000 บาท มีความพึงพอใจด้านสินค้าและบริการ ด้านราคา มากกว่าผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ มีรายได้ 30,001-40,000 บาท มีความพึงพอใจด้านสถานที่และช่องทางการจัดจำหน่ายมากกว่า ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ มีรายได้ 10,000 บาท หรือน้อยกว่า มีความพึงพอใจด้านส่งเสริมการตลาดมากกว่า |
URI: | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/858 |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 2.24 MB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 2.17 MB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 2.47 MB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 2.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 3.42 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 7.18 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 19.31 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 5.11 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 20.33 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 8.3 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 2.12 MB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 5.68 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.