Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/96
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชรินรัต, จันโตนด-
dc.contributor.authorChantanod, Charinrat-
dc.date.accessioned2017-07-19T07:49:53Z-
dc.date.available2017-07-19T07:49:53Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/96-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ก่อนเรียนกับหลังเรียนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานคณิตศาสตร์ เรื่องรูปสามเหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 2) เปรียบเทียบความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ก่อนเรียนกับหลังเรียน ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานคณิตศาสตร์เรื่อง รูปสามเหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 5 ประชากรที่ใช้ในการวิจัยได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 ปี การศึกษา 2557 โรงเรียนวัดคลองสน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด เขต 1 จานวน 34 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย แผนการจัดการเรียนรู้แบบ โครงงานคณิตศาสตร์ แบบวัดความสามารถในการคิดวิเคราะห์และแบบวัดความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ วิเคราะห์ข้อมูลโดยการทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยใช้สถิติทดสอบที ผลการวิจัยพบว่า 1) ความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานคณิตศาสตร์หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และ 2) ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานคณิตศาสตร์หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectระบบการเรียนการสอนen_US
dc.subjectความคิดและการคิดen_US
dc.subjectกิจกรรมการเรียนการสอนen_US
dc.subjectความคิดอย่างมีวิจารณญาณen_US
dc.titleการเปรียบเทียบความสามารถในการคิดวิเคราะห์และคิดอย่างมีวิจารณญาณ ก่อนเรียนกับหลังเรียน ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานคณิตศาสตร์ เรื่องรูปสามเหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5en_US
dc.title.alternativeThe Comparative of the Ability of Analytical Thinking and Critical Thinking Pretest and Posttest with Learning Management of Mathematics Projects: The Triangle Topic for Grade 5 Students.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก225.53 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ112.66 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ143.3 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ178.23 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ349.33 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1240.56 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 21.16 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3494.73 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 4173.25 kBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 5174.74 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม331.85 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก7.83 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.