Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Thesis Dhonburi Rajabhat University - สารนิพนธ์ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Research Dhonburi Rajabhat University - งานวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019
การแบ่งส่วนตลาดผู้สูงอายุในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
ภัทรา, สุขะสุคนธ์
;
Sukasukont, Patra
;
ฎายิน, พรยุทธพงศ์
;
Pornyutthaphong, Dayin
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด
ธารินี, พินเที่ยง
;
Pintieng, Tharinee
2009
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อรถยนต์ใหม่ของผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
สุรัตน์, สุขเสน่ห์
;
Suksanae, Surat
2006
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยาน : กรณีศึกษาผู้บริโภคในชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย
บุณณะ, นพคุณ
;
Nopakoon, Boonna
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
สุรินทร์ธร, ศิธรกุล
;
Sitornkul, Surintorn
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้
เดชา, บุญก่อสร้าง
;
Boonkosrang, Decha
2007
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทรีไลท์ ของผู้บริโภค เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
ศรีอนงค์, คูณชัยพานิชย์
;
Khoonchaipanich, Srianong
2007
ส่วนประกอบการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อไวน์ไทย กรณีศึกษา : บริษัท ไวน์ไทย 4 บริษัท
จรูญ, จำปาปน
;
Jampapon, Jaroon
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อปัจจัยทางการตลาดในร้านจิฟฟี่ กรณีศึกษา : สาขาวิภาวดี กม. 27
วาสนา, ผดุงกิจสุวรรณ
;
Padungkijsuwan, Vasana
2021
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้บริโภคใช้ตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์ ICT กรุงเทพมหานคร
อมรชัย, รุ่งสุวรรณรัชต์
;
Rungsuwannarat, Amornchai
Discover
Author
1
Boonkosrang, Decha
1
Jampapon, Jaroon
1
Khoonchaipanich, Srianong
1
Muangcharoen, Nattapon
1
Niamnoi, Suphattra
1
Nopakoon, Boonna
1
Padungkijsuwan, Vasana
1
Pintieng, Tharinee
1
Pornyutthaphong, Dayin
1
Rungsuwannarat, Amornchai
.
next >
Subject
1
สมุทรปราการ
1
สินค้า
1
ส่วนประสมทางการตลาด
1
อาหารทะเลแช่แข็ง
1
อุปกรณ์ไอซีที
1
อ้อย
1
แม็คโคร
1
ไปรษณีย์
1
ไวน์
.
< previous
Date issued
1
2020 - 2021
3
2010 - 2019
8
2006 - 2009