Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1148
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธนาธิป, บุญปี-
dc.contributor.authorBoonpee, Thanathip-
dc.date.accessioned2018-10-29T08:35:42Z-
dc.date.available2018-10-29T08:35:42Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1148-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาประสิทธิภาพของการบริหารการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ในเขตนครหลวงเพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพของการบริหารการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ในเขตนครหลวง จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 118 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ประสิทธิภาพของการบริหารการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตนครหลวง ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับปานกลางทุกด้าน คือ ด้านติดตั้งโทรศัพท์ ด้านย้ายโทรศัพท์ ด้านโอนสิทธิการใช้บริการโทรศัพท์ และด้านขอใช้บริการทั่วไป ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพ ของการบริหารการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์บริการ ลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตนครหลวง จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า พนักงานที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกันมีความคิดเห็น ในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า พนักงานที่มีเพศ และระดับการศึกษาแตกต่างกันมีความคิดเห็นในด้านติดตั้งโทรศัพท์ และด้านย้ายโทรศัพท์ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และพนักงานที่มีระดับการศึกษา แตกต่างกันมีความคิดเห็นในด้านโอนสิทธิการใช้บริการโทรศัพท์ และด้านขอใช้บริการทั่วไป แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectระบบการบริหารen_US
dc.subjectลูกค้าสัมพันธ์en_US
dc.subjectศูนย์บริการลูกค้าen_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleการบริหารการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตนครหลวงen_US
dc.title.alternativeService Management with Customer Relationship Management System of Customer Services Center TOT Public Company Limited in Metropolitan Areaen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก559.61 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ566 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ719.65 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ527.86 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ1.59 MBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 12.09 MBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 213.5 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 31.24 MBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 417.16 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 57.79 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม744.43 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก1.75 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.