Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/198
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอนุชิต, ปรมีศนาภรณ์-
dc.contributor.authorPoramesanaporn, Anuchit-
dc.date.accessioned2017-08-07T11:32:22Z-
dc.date.available2017-08-07T11:32:22Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/198-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบความสามารถทางด้านการอ่านภาษาอังกฤษของนักศึกษาที่ได้รับการสอนแบบซิปปาโมเดล ก่อนเรียนและหลังเรียน 2) เปรียบเทียบความสามารถทางด้านการอ่านภาษาอังกฤษของนักศึกษาที่ได้รับการสอนแบบบรรยายโดยใช้กลุ่มร่วมมือ ก่อนเรียนและหลังเรียน 3)เปรียบเทียบความสามารถทางด้านการอ่านภาษาอังกฤษของนักศึกษาที่ได้รับการสอนแบบซิปปาโมเดลและแบบบรรยายโดยใช้กลุ่มร่วมมือ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยเป็นนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1จำนวน 2 กลุ่มแบ่งเป็นกลุ่มที่เรียนรู้แบบซิปปาโมเดล จำนวน 20 คน และกลุ่มที่เรียนรู้แบบบรรยายโดยใช้กลุ่มร่วมมือ จำนวน 20 คน รวมทั้งหมด 40 คน กลุ่มตัวอย่างได้มาโดยการสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ แผนการจัดการเรียนรู้และแบบทดสอบวัดความสามารถทางด้านการอ่านภาษาอังกฤษและวิเคราะห์ข้อมูล โดยการหาค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้ค่าที ผลการวิจัยพบว่า 1) คะแนนความสามารถทางด้านการอ่านของนักศึกษาที่ได้รับการสอนแบบซิปปาโมเดลหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2) คะแนนความสามารถทางด้านการอ่านของนักศึกษาที่ได้รับการสอนแบบบรรยายโดยใช้กลุ่มร่วมมือหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3) คะแนนความสามารถทางด้านการอ่านของนักศึกษาที่ได้รับการสอนแบบซิปปาโมเดลสูงกว่านักศึกษาที่ได้รับการสอนแบบบรรยายโดยใช้กลุ่มร่วมมือ อย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectความเข้าใจในการอ่านen_US
dc.subjectความสามารถทางภาษาen_US
dc.titleความสามารถทางด้านการอ่านภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนแบบซปปาโมเดล และแบบบรรยายโดยใช้กลุ่มร่วมมือen_US
dc.title.alternativeEnglish Reading Ability of First Year Students in Vocational Education Taught by CIPPA Model Method and Cooperative Lecture Methoden_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก134.23 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ566.39 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ123.47 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ50.43 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ119.96 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1259.95 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 2462.52 kBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3354.44 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 4202.16 kBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 5180.86 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม208.04 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก5.86 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.