Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/222
Title: ประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา : สำนักงานสาชาในสังกัดสำนักงานเขต 13
Other Titles: Service Efficiency of Siam City Bank Public Company Limited : A Case Study of Branches in the 13th Region
Authors: โชคชัย, ศิลปเดช
Sillapadecth, Chokchai
Keywords: สาขาสังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนา
วิทยานิพนธ์
ธนาคารพาณิชย์ (วิทยานิพนธ์)
Issue Date: 2008
Publisher: Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) ของผู้ใช้บริการจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และ เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างจำนวน 385 คน เครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัย พบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับของประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทย(มหาชน) ในด้านรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านสถานที่ ด้านอุปกรณ์ และด้านระบบการให้บริการ อยู่ในระดับปานกลาง ด้านบุคลากร อยู่ในระดับมาก ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจ โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก จำนวน 2 รายการ ผลเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) ของผู้ใช้บริการจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีเพศ อายุ และอาชีพ แตกต่างกันมีความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการโดยรวม ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ สำหรับผู้ใช้บริการที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกันมี ความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพการให้บริการโดยรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05 และเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการของธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ผู้ใช้บริการที่มีเพศ อายุ อาชีพ และระดับการศึกษาแตกต่างกันมีความพึงพอใจโดยรวม และรายข้อ ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/222
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก1.49 MBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ1.21 MBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ3.57 MBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ11.56 MBAdobe PDFView/Open
Table_of_contents.pdfสารบัญ7.14 MBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 112.88 MBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2200.3 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 35.64 MBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4121.23 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 523.1 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม4.27 MBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก13.09 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.