Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2011
กลยุทธ์การตลาดบริการธุรกิจโฮมสเตย์ ในจังหวัดระยอง
ธีรยุทธ, จันทมณี
;
Jantamanee, Teerayut
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด
ธารินี, พินเที่ยง
;
Pintieng, Tharinee
2009
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อรถยนต์ใหม่ของผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
สุรัตน์, สุขเสน่ห์
;
Suksanae, Surat
2006
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยาน : กรณีศึกษาผู้บริโภคในชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย
บุณณะ, นพคุณ
;
Nopakoon, Boonna
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
สุรินทร์ธร, ศิธรกุล
;
Sitornkul, Surintorn
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้
เดชา, บุญก่อสร้าง
;
Boonkosrang, Decha
2007
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทรีไลท์ ของผู้บริโภค เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
ศรีอนงค์, คูณชัยพานิชย์
;
Khoonchaipanich, Srianong
2007
ส่วนประกอบการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อไวน์ไทย กรณีศึกษา : บริษัท ไวน์ไทย 4 บริษัท
จรูญ, จำปาปน
;
Jampapon, Jaroon
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อปัจจัยทางการตลาดในร้านจิฟฟี่ กรณีศึกษา : สาขาวิภาวดี กม. 27
วาสนา, ผดุงกิจสุวรรณ
;
Padungkijsuwan, Vasana
2021
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้บริโภคใช้ตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์ ICT กรุงเทพมหานคร
อมรชัย, รุ่งสุวรรณรัชต์
;
Rungsuwannarat, Amornchai
Discover
Author
1
Boonkosrang, Decha
1
Jampapon, Jaroon
1
Jantamanee, Teerayut
1
Khoonchaipanich, Srianong
1
Muangcharoen, Nattapon
1
Niamnoi, Suphattra
1
Nopakoon, Boonna
1
Padungkijsuwan, Vasana
1
Pintieng, Tharinee
1
Rungsuwannarat, Amornchai
.
next >
Subject
11
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
8
วิทยานิพนธ์
6
พฤติกรรมผู้บริโภค
3
ผู้บริโภค
2
การตัดสินใจ
2
นนทบุรี
1
การค้าปลีก
1
การเลือกซื้อรถยนต์
1
การใช้บริการ
1
การให้บริการ
.
next >
Date issued
1
2020 - 2021
3
2010 - 2019
8
2006 - 2009