Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/311
Title: การปฏิบัติงานตามเกณฑ์มาตรฐานวิชาชีพของโรงเรียนซิกข์วิทยาลัย จังหวัดสมุทรปราการ
Other Titles: A Study of Work Performance Following the Professional Standard of Teachers in Sikh Vidyalaya School, Samutprakarn Province
Authors: จิราพร, รอดรังนก
Rodrungnok, Jiikporn
Keywords: ครู - จรรยาบรรณ
ครู - ความรับผิดชอบในการทำงาน
Issue Date: 2007
Publisher: Dhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technology
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการปฏิบัติงานตามเกณฑ์มาตรฐานวิชาชีพของครูโรงเรียนซิกข์วิทยาลัย จังหวัดสมุทรปราการ ประชากรที่ใช้ในการวิจัยเป็นครูโรงเรียนซิกข์วิทยาลัย จำนวน 23 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่น 0.96 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมุลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า ครูโรงเรียนซิกข์วิทยาลัย มีการปฏิบัติงานตามเกณฑ์มาตรฐานวิชาชีพครู ในภาพรวมทั้ง 12 มาตรฐาน มีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก ยกเว้นเกณฑ์มาตรฐานที่ 1 และ 7 อยู่ในระดับปานกลาง และให้ข้อเสนอแนะการปฏิบัติงานตามเกณฑ์มาตรฐานวิชาชีพครู ดังนี้ ควรให้การส่งเสริมพัฒนาวิชาชีพ ส่งเสริมให้ครูมีโอกาสนำเสนอผลงานทางวิชาการ สร้างเครือข่ายเพื่อการพัฒนาครู และมีการจัดทำรายงานผลพัฒนาคุณภาพของผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/311
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title.pdfปก302.52 kBAdobe PDFView/Open
title2.pdfหน้าอนุมัติ102.08 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ208.45 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ209.07 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ713.37 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 115.2 MBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 265.81 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3586.94 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 419.1 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 52.15 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม304.54 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก5.73 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.