Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/394
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชยพร, ธนะไชย-
dc.contributor.authorThanachai, Chayaporn-
dc.date.accessioned2017-08-18T08:02:20Z-
dc.date.available2017-08-18T08:02:20Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/394-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการตัดสินใจขอรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยธนาคารอาคารสงเคราะห์ของผู้บริโภค เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร และเพื่อเปรียบเทียบการตัดสินใจขอรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยธนาคารอาคารสงคราะห์ของผู้บริโภค จำแนกตามลักษณะบุคคล กลุ่มตัวอย่างจำนวน 384 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า การตัดสินใจขอรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยธนาคารอาคารสงเคราะห์ของผู้บริโภคในภาพรวม คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากทั้ง 4 ด้าน เรียงลำดับจากมากที่สุด คือ ด้านสินค้าและบริการ ด้านส่งเสริมการตลาด ด้านราคา และด้านการจัดจำหน่าย ผลการเปรียบเทียบตัดสินใจขอรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยธนาคารอาคารสงเคราะห์ของผู้บริดภค จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล พบว่า ผู้บริโภคที่มีสถานภาพสมรส ระดับการศึกษาและอาชีพต่างกัน มีการตัดสินใจ ในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 ผู้บริโภคที่เพศ ระดับการศึกษา และสถานภาพสมรสต่างกันมีการตัดสินใจขอรับสินเชื่อแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 ผู้บริโภคที่ระดับการศึกษา และสถานภาพสมรสต่างกัน มีการตัดสินใจด้านราคา แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 ผู้บริโภคที่มีอายุ และสถานภาพสมรสต่างกันมีการตัดสินใจด้านการจัดจำหน่าย แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผู้บริโภคที่มีอายุ และระดับการศึกษาต่างกันมีการตัดสินใจด้านส่งเสริมการตลาด แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectธนาคารอาคารสงเคราะห์ - วิจัยen_US
dc.subjectสินเชื่อ - การตลาด - วิจัยen_US
dc.subjectสาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การตลาด)en_US
dc.subjectการค้นคว้าอิสระen_US
dc.titleการตัดสินใจขอรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยธนาคารอาคารสงเคราะห์ของผู้บริโภค เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeDecision-Making on Asking for a Housing Loan from Government Housing Bank by Customers, Living in Donmeung, district Bangkoken_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก637.5 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ352.66 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ544.84 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ391.83 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ483.1 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1745.35 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 29.52 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 31.06 MBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 4123.85 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 52.03 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม558.74 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก271.74 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.