Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/550
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพัชรี, อิ่มอาบ-
dc.contributor.authorImarb, Patcharee-
dc.date.accessioned2017-08-31T11:34:54Z-
dc.date.available2017-08-31T11:34:54Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/550-
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาคุณภาพการให้บริการตรวจสุขภาพของโรงพยาบาลหัวเฉียว ในทัศนะของผู้ใช้บริการ 2) เพื่อเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการตรวจสุขภาพของโรงพยาบาลหัวเฉียวในทัศนะ ของผู้ใช้บริการ จำแนกตาม ข้อมูลส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ใช้บริการตรวจสุขภาพของแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลหัวเฉียว จำนวน 175 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) ผู้ใช้บริการตรวจสุขภาพของโรงพยาบาลหัวเฉียว มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพ การให้บริการตรวจสุขภาพของโรงพยาบาลหัวเฉียว ด้านสภาพแวดล้อม ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านการ ตอบสนองลูกค้า ด้านการให้ความมั่นใจ และด้านการเอาใจใส่ลูกค้า ในภาพรวมทั้ง 5 ด้าน อยู่ในระดับมาก เมื่อ พิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้าน เรียงลำดับจากมากไปน้อย คือ ด้านการให้ความมั่นใจ ด้าน การตอบสนองลูกค้า ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านสภาพแวดล้อม และด้านการเอาใจใส่ลูกค้า 2) ผลการเปรียบเทียบ คุณภาพการให้บริการตรวจสุขภาพ ของโรงพยาบาลหัวเฉียว ในทัศนะของผู้ใช้บริการ จาแนกตามข้อมูลส่วน บุคคล พบว่า ผู้ใช้บริการตรวจสุขภาพที่มีข้อมูลส่วนบุคคลแตกต่างกัน มีความคิดเห็นในภาพรวมทั้ง 5 ด้าน ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ใช้บริการตรวจสุขภาพ ที่มีข้อมูล ส่วนบุคคลแตกต่างกัน มีความคิดเห็นในแต่ละด้าน ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectโรงพยาบาล - วิจัยen_US
dc.subjectบริการของโรงพยาบาล - วิจัยen_US
dc.subjectสาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป)en_US
dc.subjectการค้นคว้าอิสระen_US
dc.titleคุณภาพการให้บริการตรวจสุขภาพของโรงพยาบาลหัวเฉียวen_US
dc.title.alternativeThe Health Checkup Service Quality of Hua Chiew Hospital.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก139.57 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ73.29 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ114.62 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ67.53 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ106.65 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1137.08 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2713.16 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3140.74 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4427.51 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5181.87 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม117.95 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก273.55 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.