Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุนทร, สิงห์จันทร์-
dc.contributor.authorSingjan, Soonthorn-
dc.date.accessioned2017-09-19T03:33:18Z-
dc.date.available2017-09-19T03:33:18Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/784-
dc.description.abstractการวิจัยเรี่องนี้มีวัตถุประสงค์เพี่อศึกษาคุณภาพการให้บริการของศูนย์บริการรถยนต์นำเข้า บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด และ เพื่อเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของศูนย์บริการรถยนต์นำเข้าของลูกค้า จำแนก ตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 108 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย เป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ ข้อมูล โดยใช้ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัย พบว่า ลูกค้า มีความคิดเห็นเกี่ยวกับองค์ประกอบที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการของศูนย์บริการรถยนต์ นำเข้า ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมาก ทุกด้าน เรียงลำดับจากมาก ที่สุด คือ ด้านความปลอดภัย ด้านความเข้าใจลูกค้า ด้านความสามารถ ด้านความสุภาพ ความน่าเชื่อถือได้ (บริการ) และด้านการตอบสนองความต้องการ ผลการเปรียบเทียบองค์ประกอบที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการ ของศูนย์บริการรถยนต์นำเข้า ของลูกค้า จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า เฉพาะลูกค้าที่มีอายุ ต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับองค์ประกอบที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการของศูนย์บริการรถยนต์นำเข้า ในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านความเข้าใจลูกค้า ผู้ที่มีอายุ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ต่างกัน มีความคิดเห็นโดยรวม แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ ด้านการตอบสนองความต้องการ ลูกค้าที่มีอาชีพ ต่างกัน มีความคิดเห็นโดยรวม แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทาง สถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectการให้บริการ,ศูนย์บริการรถยนต์,วิทยานิพนธ์en_US
dc.titleคุณภาพการให้บริการของศูนย์บริการรถยนต์นำเข้า บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeService Quality Provided Import Car Centre of ETON IMPORT Corporation,Khet Suan Laung, Bangkok.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก2.77 MBAdobe PDFView/Open
Tilte 2.pdfหน้าอนุมัติ72.23 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ120.75 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ69.04 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ151.35 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1151.01 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2613.86 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3149.82 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4502.32 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5212.35 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม112.89 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก233.52 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.