Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/845
Title: ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า โทนี่ จา
Other Titles: Consumer attitude towards "Tony Ja" brand image in Bangkok metropolitan area
Authors: อัจฉรา, เหมะธุลิน
Heammatulin, Autchara
Keywords: ทัศนคติผู้บริโภค,ผู้บริโภค,กรุงเทพมหานคร,ตราสินค้า,วิทยานิพนธ์
Issue Date: 2007
Publisher: Dhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technology
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์สามข้อ คือ ศึกษาการรับรู้เกี่ยวกับตราสินค้า “โทนี่ จา” ของผู้บริโภคในเขคกรุงเทพมหานคร ศึกษาทัศนคติที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า “โทนี่ จา” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและเปรียบเทียบทัศนคติที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า “โทนี่ จา” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 384 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจยคือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคระห์ข้อมูลได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการวิเคระห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่าผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมีระดับการรับรู้เกี่ยวกับตราสินค้า “โทนี่ จา” ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลางเมื่อพิจารณาเป็นรายข้ออยู่ในระดับมากที่สุด จำนวน 1 รายการ ระดับมาก จำนวน 11 รายการ ระดับปานกลาง จำนวน 16 รายการ และระดับน้อย จำนวน 4 รายการ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมีทัศนคติต่อภาพลักษณ์ของตราสนิค้า “โทนี่ จา” ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายข้ออยู่ในระดับมากจำนวน 8 รายการ และระดับปานกลางตจำนวน 3 รายการ ผลการเปรียบเทียบทัศนคติที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า “โทนี่ จา” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่าผู้บริโภคที่มีเพศ อายุ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อเดือนต่างกัน มีทัศนคติที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า “โทนี่ จา” ในภาพรวมไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/845
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก1.61 MBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ2.26 MBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ2.59 MBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ11.5 MBAdobe PDFView/Open
Table_of_contents.pdfสารบัญ8.99 MBAdobe PDFView/Open
Unit1.pdfบทที่ 18.92 MBAdobe PDFView/Open
Unit2.pdfบทที่ 245.38 MBAdobe PDFView/Open
Unit3.pdfบทที่ 36.47 MBAdobe PDFView/Open
Unit4.pdfบทที่ 468.6 MBAdobe PDFView/Open
Unit5.pdfบทที่ 524.14 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม4.98 MBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก19.73 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.