Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Arit Intellectual Repository - คลังปัญญา, ความรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Dhonburi Rajabhat University Article Journal - บทความวารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2009
คุณลักษณะของครูผู้สอนที่ดีตามความคิดเห็นของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาพาณิชยกรรม โรงเรียนมิตรพลพณิชยการ เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
อุไรวรรณ , จันทรสวัสดิ์
;
Chantharasawad, Uraiwan
2009
บทบาทการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง ในการจัดการศึกษาของโรงเรียนอนุบาลเอกชน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
นิภาภัทร, ม่วงแก้ว
;
Muangkaew, Nipapat
2009
การมีส่วนร่วมของนักเรียน ครู และผู้ปกครองในการส่งเสริมระเบียบวินัยด้านความสะอาดของนักเรียนโรงเรียนทรงวิทยา
ณิชาภา, จั่นวงศ์แก้ว
;
Janvongkalw, Nichapa
2009
การบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลของโรงเรียนเอกชน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสมุทรปราการ เขต 1
อริศรา, ขาวพล
;
Khaowpol, Arissara
2009
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการจัดการธุรกิจเครือข่าย ผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ
ณรงค์, วงศ์แดง
;
Wongdaeng, Narong
2009
ความคิดเห็นต่อการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะ การให้บริการผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของพนักงานรับสายโทรศัพท์ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1100 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
เนตรนภิส, ธนกาญจน์
;
Thanagan, Netrnapis
2009
การพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
วณิภัส, เฟื่องชูนุช
;
Fevangchoonuj, Vanipas
2009
ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการทำงานของพนักงานรับโทรศัพท์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ภูรดา, สุนทรโกปาล
;
Soonthronkopal, Purada
Discover
Author
1
Chantharasawad, Uraiwan
1
Fevangchoonuj, Vanipas
1
Janvongkalw, Nichapa
1
Khaowpol, Arissara
1
Muangkaew, Nipapat
1
Soonthronkopal, Purada
1
Thanagan, Netrnapis
1
Wongdaeng, Narong
1
ณรงค์, วงศ์แดง
1
ณิชาภา, จั่นวงศ์แก้ว
.
next >
Subject
1
ประสิทธิภาพการทำงาน
1
ผลิตภัณฑ์ความงาม
1
ผลิตภัณฑ์สุขภาพ
1
ผลิตภัณฑ์สุขภาพ - วิจัย
1
ผู้ปกครองกับเด็ก - วิจัย
1
พนักงาน - การพัฒนา
1
ระเบียบวินัย
1
วินัยในโรงเรียน - วิจัย
1
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั...
1
โรงเรียน (วิทยานิพนธ์)
.
< previous
next >