Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Arit Intellectual Repository - คลังปัญญา, ความรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Dhonburi Rajabhat University Article Journal - บทความวารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 114 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด
ธารินี, พินเที่ยง
;
Pintieng, Tharinee
2007
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ดี คอมพิวเตอร์ จำกัด
ดลฤทัย, มานะกิติวิภาต
;
Manakitivipart, Dolruthai
2009
ผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจต่อการจัดการธุรกิจค้าเหล็ก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
เพ็ญศิริ, เจ้ยน้อย
;
Joeynoi, Phensiri
2007
ทัศนคติของผู้เข้ารับการอบรมที่มีต่อการนำระบบการเรียนรู้แบบออนไลน์ (e-learning) มาใช้พัฒนาบุคลากรในบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ณัฏฐ์กฤตา, ทองไพบูลย์
;
Thongphaibool, Nutkritta
2004
ภูมิปัญญาชาวบ้านวิถีชีวิตเกษตรชุมชนพึ่งตนเอง : ศึกษาเฉพาะกรณีศูนย์รวมสวนเห็ดบ้านอรัญญิก ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
เกษม, สุขสวัสดิ์
;
Suksawat, Kasem
2006
พฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างประเทศต่อเครื่องประดับเงินไทย กรณีศึกษา : บริษัท ครีเอชั่น บีจูส์ จำกัด
อันธิกา, คำพราว
;
Khampraw, Anthika
2006
ความพึงพอใจต่อการใช้บริการฝาก-ถอนเงินของลูกค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
อเนก, ศุภธนาเศรษฐ์
;
Supatanased, Anek
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนือ
อำพล, เกตุทวี
;
Kettawee, Ampol
2009
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสื่อสมุดโทรศัพท์หน้าเหลืองเขตกรุงเทพมหานคร
สุมาพร, คณางกูร
;
Kanangkura, Sumaporn
2007
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานี
ปุณณดา, พงษ์สิงห์
;
Pongsing, Punada
Discover
Author
1
Amphairat, Pornyupa
1
Ananthavichuck, Thanitviphob
1
Ardsmiti, Amornthip
1
Boonkosrang, Decha
1
Boonpee, Thanathip
1
Chainichayakul, Somchai
1
Chaisorn, Sakchai
1
Champakao, Somsak
1
Chantaranived, Banthurng
1
Chanyaangkoon, Thanyamai
.
next >
Subject
34
พฤติกรรมผู้บริโภค
25
ความพึงพอใจ
11
การให้บริการ
9
การตัดสินใจ
9
การศึกษา
8
การตลาด
7
โรงเรียนมัธยมศึกษา
6
การบริหาร
6
การปฏิบัติงาน
6
ผู้บริหาร
.
next >
Date issued
13
2009
4
2008
24
2007
23
2006
12
2005
12
2004
16
2003
9
2002
1
2001