Browsing by Subject บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)
2009การพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่วณิภัส, เฟื่องชูนุช; Fevangchoonuj, Vanipas
2009ความคิดเห็นของหัวหน้างานที่มีต่อคุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน รับจ้างเหมาบริการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ณัฎฐการณ์, พรประพันธุ์; Pornprapun, Nattakarn
2009ความคิดเห็นต่อการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะ การให้บริการผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของพนักงานรับสายโทรศัพท์ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1100 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)เนตรนภิส, ธนกาญจน์; Thanagan, Netrnapis
2009ความพึงพอใจของพนักงานในองค์กร ที่มีต่อสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)แพรวพรรณ, นพตระกูล; Noptrakul, Phraewphan
2009ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการทำงานของพนักงานรับโทรศัพท์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)ภูรดา, สุนทรโกปาล; Soonthronkopal, Purada