Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 141-150 of 210 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีสุรินทร์ธร, ศิธรกุล; Sitornkul, Surintorn
2005โครงสร้างการบริหารงานที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนอนุบาลประเสริฐศิลป์ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานครอิชยา, แสงบรรเจิดศิลป์; Sangbanjerdsilp, Itchaya
2004สภาพและปัญหาในการจัดการศึกษาโดยเน้นนักเรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา ในเขตกรุงเทพมหานครบรรเทิง, จันทร์นิเวศน์; Chantaranived, Banthurng
2009ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับแฟชั่นของวัยรุ่นในห้างสรรพสินค้า กรุงเทพมหานครรุ่งฤดี, กิจเนตร์; Kijnet, Rungrudee
2005ความพึงพอใจและพฤติกรรมในการใช้แก๊สโซฮอล์ของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพมหานครสิริจิต, สุธีรพงศ์พันธ์; Suteerapongpun, Sirijit
2007การพัฒนาทักษะกระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ โดยใช้ชุดกิจกรรมเรื่องหลักธรรมทางพระพุทธศาสนา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5เพลินจิตต์, เวฬุวรรณวรกุล; Weluwanvorakul, Plernjit
2006ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารที่มีต่อการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำอมรทิพย์, อาจสมิติ; Ardsmiti, Amornthip
2004การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการบริหารของผู้บริหารกับขวัญกำลังใจของครูโรงเรียนเอกชน ในกรุงเทพมหานครปัญญาพร, เพ็ญพิพัฒน์; Phenpipat, Panyaporn
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้เดชา, บุญก่อสร้าง; Boonkosrang, Decha
2005สภาพระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนในโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสมุทรสาครบุญส่ง, จิตรมณีโรจน์; Jitmaneeroj, Boonsong