Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 30 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2009คุณภาพบริการในทัศนะของลูกค้าที่มีต่อศูนย์บริการ บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส จำกัด สาขาสุขุมวิท เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครประชา, จิตวิทยากร; Jitvitayakon, Pracha
2007การตัดสินใจเลือกใช้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ บริษัท ส.รุ่งเจริญกลการ จำกัดยุทธพงษ์, ภิรมย์เจียว; Phiromkhew, Yuthapong
2009ประสิทธิภาพการบริหารจากการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหาร บริษัท เอส. ซี. อาร์ทิสทรี จำกัดภศวัชร, พงษ์วัชระ; Pongwatchara, Pasawat
2009ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารของห้างหุ้นส่วนจำกัด ป.แสงทวีการทอธนวัฒน์, ยังเจริญยืนยง; Yangjaroaenyuenyong, Tanawat
2008วัฒนธรรมองค์กรการที่มีผลต่อความผูกพันกับองค์การของสถาบันวิชาการทหารบกชั้นสูงอัจฉราวรรณ, สายวิจิตร; Saivijit, Atcharawan
2008ความคิดเห็นของพนักงานต่อการประเมินผลของผู้บริหาร ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)สำนักงานใหญ่วรรณา, อมตังค์ตระกูล; Amatangtrakul, Wanna
2009ความคิดเห็นของหัวหน้างานที่มีต่อคุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน รับจ้างเหมาบริการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ณัฎฐการณ์, พรประพันธุ์; Pornprapun, Nattakarn
2009การประเมินผลการบริหารงานกองคลังพัสดุการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่วรกฤต, แก้วประสิทธิ์; Kaewprasit, Vorrakit
2008ปัจจัยที่มีผลต่อการให้บริการขนส่งสินค้าของบริษัท นิ่มซี่เส็งขนส่ง 1988 จำกัด สาขาพุทธมณฑล สาย 5กาญจนา, โมฆรัตน์; Mokharat, kanjana
2008ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ โทรศัพท์เคลื่อนที่บริษัทโทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) DTAC ในกรุงเทพมหานครศิริพร, ทับทิม; Tubtim, Siriporn