Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/381
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorบุญยฤทธิ์, สุริยวงศ์-
dc.contributor.authorSuriyawong, Boonyalit-
dc.date.accessioned2017-08-18T06:42:22Z-
dc.date.available2017-08-18T06:42:22Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/381-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการนำเรือเข้าเทียบท่าเรือไออาร์พีซีระยองในทัศนะของผู้ใช้บริการ และเพื่อเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการนำเรือเข้าเทียบท่าในทัศนะของผู้ใช้บริการจำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ใช้บริการท่าเทียบเรือ (นายเรือ/กัปตันเรือ) บริษัท ไออาร์ พีซี จำกัด (มหาชน) จำนวน 103 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการท่าเทียบเรือมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการนำเรือเข้าเทียบท่าไออาร์พีซีระยอง โดยรวมคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า การบริการด้านความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม ผู้ใช้บริการท่าเทียบเรือมีความคิดเห็นโดยรวมอยู่ในระดับมาก 1 ด้าน และ อีก 4 ด้าน ได้แก่ การให้บริการการติดต่อสื่อสาร เทคโนโลยี การให้บริการเครื่องมือทุ่นแรง การให้บริการของพนักงาน และการให้บริการด้านเรือ อยู่ในระดับปานกลาง ผลการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการนำเรือเข้าเทียบท่าเรือไออาร์พีซีระยอง ของผู้ใช้บริการท่าเทียบเรือ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ผู้ใช้บริการท่าเรือที่มีประสบการณ์และการศึกษาต่างกันมีความคิดเห็นในภาพรวมไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า การให้บริการด้านเรือ ผู้ใช้บริการที่มี อายุต่างกัน มีความคิดเห็นไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 การให้บริการของพนักงาน และการบริการด้านความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม ผู้ใช้บริการเรือเดินภายในประเทศและเรือเดินต่างประเทศ มีความคิดเห็นในภาพรวมไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 การให้บริการการติดต่อสื่อสาร เทคโนโลยี ผู้ใช้บริการที่มีอายุต่างกัน มีความคิดเห็นในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 การให้บริการเครื่องมือทุ่นแรงผู้ใช้บริการเรือเดินภายในประเทศ และเรือเดินต่างประเทศ มีความคิดเห็นในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectท่าเรือ - วิจัยen_US
dc.subjectท่าเรือ - ความพอใจของผู้ใช้บริการ - วิจัยen_US
dc.subjectสาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป)en_US
dc.subjectการค้นคว้าอิสระen_US
dc.titleคุณภาพการให้บริการนำเรือเข้าเทียบท่าเรือไออาร์พีซีระยอง ในทัศนะของผู้ใช้บริการen_US
dc.title.alternativeVessel Berthing Service Quality of IRPC Rayong Port in Views Clienten_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก324.74 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ326.39 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ469.85 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ22.22 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ1.03 MBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1969.54 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 210.62 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3489.74 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 46.91 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 52.98 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม490.71 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก974.57 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.