Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/544
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมนัสพนธ์, จีรศักดิ์ธนา-
dc.contributor.authorJirasakdhana, Manatpon-
dc.date.accessioned2017-08-31T06:17:02Z-
dc.date.available2017-08-31T06:17:02Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/544-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หนังปลานิล และเปรียบเทียบการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้้อผลิตภัณฑ์ปลานิลของผู้บริโภค จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริโภคที่เคยซื้อ รู้จัก หรือใช้ผลิตภัณฑ์หนังปลานิล จำนวน 80 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ผู้บริโภคมีความคิดเห็นเกี่ยวกับการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หนังปลานิล ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าอยู่ในระดับมากทั้ง 4 ด้าน คือการออกร้านการใช้ผลิตพนักงานขาย การส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์ ผลการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยความคิดเห็นเกี่ยวกับการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หนังปลานิลของผู้บริโภค จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ ในภาพรวมไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้บริโภคเพศชายและเพศหญิง มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการสื่อสารทางการตลาด ด้านการออกร้านแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ผู้บริโภคที่มีระดับการศึกษาต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการสื่อสารทางการตลาดด้านการประชาสัมพันธ์ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผู้บริโภคที่มีอาชีพต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการสื่อสารทางการตลาดด้านการประชาสัมพันธ์ การใช้พนักงานขาย และการออกร้าน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และผู้บริโภคที่มีรายได้ต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการสื่อสารทางการตลาดด้านการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectการสื่อสารทางการตลาด - วิจัยen_US
dc.subjectการตลาด - วิจัยen_US
dc.titleการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หนังปลานิลen_US
dc.title.alternativeMarketing Communication Influencing to the Decision Making in Purchasing Black Fish's Skin Producten_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก347.78 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ504.38 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ360.11 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ123.07 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ425.79 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1755.42 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 22.04 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3495.53 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 410.22 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 51.07 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม268.71 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก933.3 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.