Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/815
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | โสภณ, สาธุรัตน์ | - |
dc.contributor.author | Sathurath, Sophon | - |
dc.date.accessioned | 2017-09-19T12:08:25Z | - |
dc.date.available | 2017-09-19T12:08:25Z | - |
dc.date.issued | 2010 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/815 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาศาลายา จังหวัดนครปฐม และเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ของผู้ใช้บริการ จำแนกตามสถานภาพส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 188 คน เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถาม สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการวิจัยพบว่า 1) ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการในภาพรวมมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่ามีคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก 4 ด้านโดยเรียงลำดับจากคะแนนเฉลี่ยมากไปหาน้อยคือ ด้านช่องทางจัดจำหน่าย ด้านบุคลากรของธนาคาร ด้านการนำเสนอภาพลักษณ์ทางกายภาพ และด้านกระบวนการให้บริการ 2) ผลการเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ของผู้ใช้บริการจำแนกตามสถานภาพส่วนบุคคล พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีระยะเวลาที่ใช้บริการ เพศและรายได้เฉลี่ยต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของ บมจ.ธนาคารกรุงไทยแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 ตามลำดับ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านผลิตภัณฑ์/บริการ และด้านราคา ผู้ใช้บริการที่มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน และระยะเวลาที่ใช้บริการต่างกัน มีความ คิดเห็นแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ด้านการส่งเสริมการตลาด ผู้ใช้บริการที่มีระดับการศึกษาต่างกัน มีความคิดเห็นแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และด้านกระบวนการให้บริการผู้ใช้บริการที่มีอาชีพต่างกัน มีความคิดเห็นแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | การตลาด,ธนาคารกรุงไทย,การบริการ,ส่วนประสมทางการตลาด,นครปฐม,วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.title | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาศาลายา จังหวัดนครปฐม | en_US |
dc.title.alternative | Marketing mixes affecting the decision-making to use the service of KrungThai Bank Co.,Ltd, Salaya branch, at Nakhon Prathom province. | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 742.92 kB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 72.64 kB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 103.49 kB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 66.56 kB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 103.06 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 165.23 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 688.37 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 145.37 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 1.21 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 287.88 kB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 128.67 kB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 321.8 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.