Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/839
Title: | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัย กรณีศึกษา : บริษัท เยนเนอรัลการ์ดสยาม จำกัด |
Other Titles: | Factors Influencing on Selecting Decision of Security Service Case Study : General Siam Gard Company Limitted |
Authors: | อินทุรัตน์, ปวีณ์พิมพ์ Pavepimp, Inturat |
Keywords: | พฤติกรรมผู้บริโภค,การรักษาความปลอดภัย,วิทยานิพนธ์ |
Issue Date: | 2006 |
Publisher: | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. |
Abstract: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัย ของ บริษัท เยนเนอรัลการ์ดสยาม จำกัด ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยของบริษัท เยนเนอรัลการ์ดสยาม จำกัด เปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ และเปรียบเทียบพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างจำนวน 180 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านบริการอยู่ในระดับมากที่สุด ด้านราคา และด้านการจัดจำหน่ายอยู่ในระดับมาก ผู้ใช้บริการพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อพบว่า อยู่ในระดับมากที่สุด จำนวน 8 รายการ ผลการเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ผู้ใช้บริการมีรายได้ต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ด้านการจัดจำหน่ายแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ด้านการส่งเสริมการตลาดแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 (4) ผลการเปรียบเทียบพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการการรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ผู้ใช้บริการ จำแนกตามเพศ สถานประกอบการ ระดับการศึกษาและรายได้ต่อเดือน มีพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 |
URI: | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/839 |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 1.25 MB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 2.29 MB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 1.58 MB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 2.31 MB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 4.09 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 4.37 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 27.35 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 3.28 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 48.54 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 8.61 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 1.57 MB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 3.48 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.