Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/854
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอรพิณ, ประเสริฐสมสกุล-
dc.contributor.authorPrasertsomsakul, Orapin-
dc.date.accessioned2017-09-22T02:30:32Z-
dc.date.available2017-09-22T02:30:32Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/854-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที เพื่อเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการจำแนกตาม เพศ อายุ ระดับการศึกษา ลักษณะงาน ตำแหน่งงาน ประสบการณ์ทำงาน ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน นำข้อมูลมาประมวลผลและวิเคราะห์ทางสถิติโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติเพื่อคำนวณหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยคณิต และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบความแตกต่างของความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที โดยใช้สถิติค่าที และทดสอบสมการถดถอยเชิงพหุ ผลการวิจัยพบว่า (1)ระดับความพึงพอใจในภาพรวมของผู้ใช้บริการห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านต่างๆ พบว่า ระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ซึ่งมีค่าเฉลี่ยของความพึงพอใจจากสูงสุดไปหาต่ำสุดตามลำดับคือ ด้านการให้บริการ, โดยรวมที่มีผลต่อการใช้บริการ, ด้านสถานที่/ช่องทาใช้บริการ, ด้านวิธีการค้นหาหนังสือ และด้านทรัพยากรสารนิเทศ (2)ผลการเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที พบว่าผู้ใช้บริการห้องสมุดที่มีเพศ อายุ การศึกษา กลุ่มลักษณะงาน ประสบการณ์การทำงานต่างกัน มีระดับความพึงพอใจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนผู้ใช้บริการห้องสมุดที่มีกลุ่มตำแหน่งที่ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการบริการของห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที ไม่แตกต่างกัน (3)ผลการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านสถานที่/ช่องทางการให้บริการ ด้านทรัพยากรสารนิเทศ ด้านกระบวนการ และด้านการใช้บริการ ห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที กับความพึงพอใจโดยรวมในการใช้บริการห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค,ห้องสมุด,ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ,การใช้บริการห้องสมุด,วิทยานิพนธ์en_US
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการใช้บริการของห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอทีen_US
dc.title.alternativeSatisfaction of Users toward Service in Library TOT ACADEMYen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก351.38 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ313.99 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ758.38 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ413.38 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ614.42 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1964.69 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 23.8 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3508.69 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 41.87 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 5820.28 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม824.76 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก758.46 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.