Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/854
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อรพิณ, ประเสริฐสมสกุล | - |
dc.contributor.author | Prasertsomsakul, Orapin | - |
dc.date.accessioned | 2017-09-22T02:30:32Z | - |
dc.date.available | 2017-09-22T02:30:32Z | - |
dc.date.issued | 2006 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/854 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที เพื่อเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการจำแนกตาม เพศ อายุ ระดับการศึกษา ลักษณะงาน ตำแหน่งงาน ประสบการณ์ทำงาน ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน นำข้อมูลมาประมวลผลและวิเคราะห์ทางสถิติโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติเพื่อคำนวณหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยคณิต และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบความแตกต่างของความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที โดยใช้สถิติค่าที และทดสอบสมการถดถอยเชิงพหุ ผลการวิจัยพบว่า (1)ระดับความพึงพอใจในภาพรวมของผู้ใช้บริการห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านต่างๆ พบว่า ระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก ซึ่งมีค่าเฉลี่ยของความพึงพอใจจากสูงสุดไปหาต่ำสุดตามลำดับคือ ด้านการให้บริการ, โดยรวมที่มีผลต่อการใช้บริการ, ด้านสถานที่/ช่องทาใช้บริการ, ด้านวิธีการค้นหาหนังสือ และด้านทรัพยากรสารนิเทศ (2)ผลการเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที พบว่าผู้ใช้บริการห้องสมุดที่มีเพศ อายุ การศึกษา กลุ่มลักษณะงาน ประสบการณ์การทำงานต่างกัน มีระดับความพึงพอใจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนผู้ใช้บริการห้องสมุดที่มีกลุ่มตำแหน่งที่ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการบริการของห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที ไม่แตกต่างกัน (3)ผลการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านสถานที่/ช่องทางการให้บริการ ด้านทรัพยากรสารนิเทศ ด้านกระบวนการ และด้านการใช้บริการ ห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที กับความพึงพอใจโดยรวมในการใช้บริการห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจ | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค,ห้องสมุด,ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ,การใช้บริการห้องสมุด,วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการใช้บริการของห้องสมุดสถาบันวิชาการ ทีโอที | en_US |
dc.title.alternative | Satisfaction of Users toward Service in Library TOT ACADEMY | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 351.38 kB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 313.99 kB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 758.38 kB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 413.38 kB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 614.42 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 964.69 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 3.8 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 508.69 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 1.87 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 820.28 kB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 824.76 kB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 758.46 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.