Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรัชนู, พิมพิทักษ์-
dc.contributor.authorPimpitak, Ratchanu-
dc.date.accessioned2017-10-18T06:42:36Z-
dc.date.available2017-10-18T06:42:36Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/895-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบทักษะการปฏิบัติงานศิลปะ และความใฝ่รู้ใฝ่เรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ระหว่างนักเรียนที่เรียนรู้ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน และนักเรียนที่เรียนรู้ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสาธิต และ 2) เปรียบเทียบทักษะการปฏิบัติงานศิลปะ และความใฝ่รู้ใฝ่เรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ก่อนเรียน และหลังเรียน ของนักเรียนที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน และนักเรียนที่เรียนรู้ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสาธิต กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จำนวน 2 ห้องเรียน รวมนักเรียน 72 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย แผนการจัดการเรียนรู้ แบบวัดทักษะการปฏิบัติงานศิลปะ และแบบวัดความใฝ่รู้ใฝ่เรียน วิเคราะห์ข้อมูลโดยการทดสอบค่าที ผลการวิจัย พบว่า 1) ทักษะการปฏิบัติงานศิลปะ และความใฝ่รู้ใฝ่เรียน ของนักเรียนที่เรียนรู้ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน สูงกว่า นักเรียนที่เรียนรู้ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสาธิต อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และ 2) ทักษะการปฏิบัติงานศิลปะ และความใฝ่รู้ใฝ่เรียน ของนักเรียนที่เรียนรู้ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน และนักเรียนที่เรียนรู้ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสาธิต หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectศิลปะ,การจัดการเรียนรู้,การปฏิบัติงานศิลปะ,วิทยานิพนธ์en_US
dc.titleทักษะการปฏิบัติงานศิลปะและความใฝ่รู้ใฝ่เรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยที่เรียนรู้ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านและการจัดการเรียนรู้แบบสาธิตen_US
dc.title.alternativeArt Skills and Desire of Learning of Grade 7 Students at Suankularb Wittayalai School by Using Flipped Classroom Process and Demonstration Methoden_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก345.95 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ73.71 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ131.91 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ71.5 kBAdobe PDFView/Open
Table of content.pdfสารบัญ198.92 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1261.87 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 21.05 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3266.73 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4204.81 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5164.94 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม222.85 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก5.31 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.