Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 117 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2009ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการทำงานของพนักงานรับโทรศัพท์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)ภูรดา, สุนทรโกปาล; Soonthronkopal, Purada
2009แนวทางสู่ความสำเร็จของการจัดการธุรกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศของผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยว ในเขตวัฒนา คลองเตย วังทองหลาง บางรัก และราชเทวี กรุงเทพมหานครกิรกร, จันทรุกขา; Chanthasooka, Kirakorn
2009คุณลักษณะของมัคคุเทศก์นำเที่ยวต่างประเทศที่พึงประสงค์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยโรจนา, ลิ้มสกุลวานิจ; Limsakunwanich, Rotchana
2009ความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสาร ในการปฏิบัติงานภายในองค์กรของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา: ฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 3.1รจเรข, ปัญญาธีระ; Punyateera, Rochjarek
2009ปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สืบสวนชั้นประทวน กรณีศึกษา : กองบัญชาการตำรวจนครบาลรัตนศักดิ์, นาคพนม; Nakphanom, Ratanasak
2009ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้บัตรออมสิน วีซ่า เดบิต ของลูกค้าธนาคารออมสินเขตศิริราชบุญธิดา, ไวยศิลป์; Vaiyasilpa, Boonthida
2009การรับรู้วัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลท่าพระพิเชษฐ, ทองอยู่; Thongyoo, Phichet
2009ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการฝึกวิชาชีพคนพิการ กรณีศึกษา : โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยาทัศนีย์, มงคลนำ; Mongkhonnam, Tassanee
2009บทบาทการมีส่วนร่วมในการประหยัดพลังงานไฟฟ้าของพนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่วิรัตน์, บุญมี; Boonmee, Wirat
2009ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการที่เคาน์เตอร์ของธนาคารออมสิน เขตบางแคคณาวุฒิ, เที่ยงกมล; Tiangkamol, Kanavut