Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Arit Intellectual Repository - คลังปัญญา, ความรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Dhonburi Rajabhat University Article Journal - บทความวารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 25 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2007
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
นงนุช, ผลเรืองวิไลแสง
;
Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch
2006
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของข้าราชการกรมศุลกากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์, จงพิพัฒนวณิชย์
;
Jongpipatvanich, Paiboon
2005
ความพึงพอใจและพฤติกรรมในการใช้แก๊สโซฮอล์ของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพมหานคร
สิริจิต, สุธีรพงศ์พันธ์
;
Suteerapongpun, Sirijit
2006
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้เสียภาษีที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานสรรพากร ภาค 3 กรมสรรพากร : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานสรรพากรเขตตลิ่งชัน
มณฑา, แสงทอง
;
Sangthong, Montha
2007
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานในการให้บริการของฝ่ายบริการทั่วไป บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
อารี, นาควิโรจน์
;
Nakaviroj, Aree
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อโครงการบ้านจัดสรรของ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
แพรว, ควรชม
;
Kuanchom, Praew
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโครงการหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า (30 บาท รักษาทุกโรค) : กรณีศึกษาโรงพยาบาลจุฬารัตน์ จังหวัดสมุทรปราการ
อัจฉรา, เกียรติเจริญมิตร
;
Kiatcharoenmit, Auchara
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อปัจจัยทางการตลาดในร้านจิฟฟี่ กรณีศึกษา : สาขาวิภาวดี กม. 27
วาสนา, ผดุงกิจสุวรรณ
;
Padungkijsuwan, Vasana
2002
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการท่าเรือกรุงเทพ
พัฒนะ, วัฒนปรีชากุล
;
Vhatanapreechakul, Phatana
2004
การศึกษาความพึงพอใจของผู้เรียนต่อการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญในโรงเรียนมัธยมศึกษา กลุ่มโรงเรียนกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร กลุ่มที่ 8
พนมพร, ปิยธรรมาภรณ์
;
Piyatunmaporn, Panomporn
Discover
Author
1
Jongpipatvanich, Paiboon
1
Junpo, Busaya
1
Kaewsawadi, Pian
1
Kettawee, Ampol
1
Khampraw, Anthika
1
Kiatcharoenmit, Auchara
1
Kuanchom, Praew
1
Manakitivipart, Dolruthai
1
Menak, Jakkrit
1
Nakaviroj, Aree
.
next >
Subject
16
พฤติกรรมผู้บริโภค
8
การให้บริการ
3
ลูกค้า
2
การปฏิบัติงาน
2
การใช้บริการ
2
พนักงาน
1
กรมศุลกากร
1
กรมสรรพากร
1
การจัดการเรียนรู้
1
การชำระค่าสินค้า
.
next >
Date issued
1
2009
5
2007
14
2006
1
2005
1
2004
1
2003
2
2002