Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-17 of 17 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2006ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้เสียภาษีที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานสรรพากร ภาค 3 กรมสรรพากร : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานสรรพากรเขตตลิ่งชันมณฑา, แสงทอง; Sangthong, Montha
2007ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานในการให้บริการของฝ่ายบริการทั่วไป บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)อารี, นาควิโรจน์; Nakaviroj, Aree
2011คุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลางในสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ กรุงเทพมหานครฐนกร, กนิษฐานนท์; Kanisthanon, Thanakorn
2009ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการลูกค้าสาขาสามเสนจักรกฤษณ์, มีนาค; Menak, Jakkrit
2006ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการให้บริการด้านพัสดุของฝ่ายบริหารพัสดุบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)เพียร, แก้วสวัสดิ์; Kaewsawadi, Pian
2009ประสิทธภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ด้านการให้บริการประชาชน ในสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้งพจน์, เหลือแดง; Luadeang, Poj
2020ศักยภาพบุคลากรการท่องเที่ยวในการให้บริการนักท่องเที่ยวผู้พิการทางการเคลื่อนไหวในย่านริมน้ำ ฝั่งธนบุรีประพัฒน์, เขียวประภัสสร; Keawprapassorn, Prapat