Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-36 of 36 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2006ความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ยี่ห้อกิฟฟารีน ของผู้บริโภคสตรีในจังหวัดนนทบุรีวาสนา, โอศิริ; O-Siri, Vasana
2008พฤติกรรมการบริโภคนมสดของผู้บริโภคในถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานครวิทวัส, กุลสุทธิ์; Kulasuthi, Vitavas
2010ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดนตรีสากลในเวิ้งนครเขษมของผู้บริโภคจังหวัดกรุงเทพมหานครดรุณี, ปุกมณี; Pookmanee, Darunee
2006ความพึงพอใจของพนักงานต่อการสื่อสารในบริษัท ดาร์บี้ แอนด์ โจน จำกัดชุมพล, โพธิวงศานนท์; Photiwongsanon, Chumphon
2008ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเฟรชมาร์ท เขตพระประแดงนภษร, จิรเดชาวัชร์; Jiradechawat, Napasorn
2006พฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับอัญมณีแท้ของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครฐิติมา, ศรีบรรณสาร; Sribannasan, Titima