Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2009ความพึงพอใจของพนักงานในองค์กร ที่มีต่อสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)แพรวพรรณ, นพตระกูล; Noptrakul, Phraewphan
2009ความคิดเห็นต่อการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะ การให้บริการผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของพนักงานรับสายโทรศัพท์ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1100 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)เนตรนภิส, ธนกาญจน์; Thanagan, Netrnapis
2009การพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่วณิภัส, เฟื่องชูนุช; Fevangchoonuj, Vanipas
2009ความคิดเห็นของหัวหน้างานที่มีต่อคุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน รับจ้างเหมาบริการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ณัฎฐการณ์, พรประพันธุ์; Pornprapun, Nattakarn
2009ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการทำงานของพนักงานรับโทรศัพท์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)ภูรดา, สุนทรโกปาล; Soonthronkopal, Purada