Browsing by Subject ผู้บริโภค

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
2014การใช้บริการของผู้บริโภคที่มีต่อตลาดเสริมสุข อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการเกียรติศักดิ์, บรรเจิดศิลป์; Bunjerdsilp, Kiattisak
2006ความพึงพอใจและความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของสถานบริการนวดแผนไทยโดยคนตาบอด : กรณีศึกษาศาลาสุขสัมผัส อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมปวีณา, รัตนงามแสง; Rattanangamsaeng, Paweena
2006ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารที่มีต่อการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำอมรทิพย์, อาจสมิติ; Ardsmiti, Amornthip
2021ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้บริโภคใช้ตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์ ICT กรุงเทพมหานครอมรชัย, รุ่งสุวรรณรัชต์; Rungsuwannarat, Amornchai
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีสุรินทร์ธร, ศิธรกุล; Sitornkul, Surintorn
2009ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อรถยนต์ใหม่ของผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีสุรัตน์, สุขเสน่ห์; Suksanae, Surat
Jan-2017พฤติกรรมการบริโภคผักให้ปลอดภัยจากสารพิษของประชาชน: ศึกษากรณี ตำบลดอนเจดีย์ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรีมานิต, ตันเจริญ; Tancharoen, Manit
2022ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคที่มีผลต่อคุณค่าตรา “ซูชิ ฮานะ”กิติวนารัตน์, จิรวรรณ; Kitivanarat, Chirawan