Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุพัตรา, เนียมน้อย-
dc.contributor.authorNiamnoi, Suphattra-
dc.date.accessioned2022-08-05T04:20:09Z-
dc.date.available2022-08-05T04:20:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1785-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์แปรรูปน้ำเชื่อมอ้อยวิสาหกิจชุมชนเกษตรบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี และ 2) เปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์แปรรูปน้ำเชื่อมอ้อยวิสาหกิจชุมชนเกษตรบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือ ผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำเชื่อมอ้อยวิสาหกิจชุมชนเกษตรบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 196 คน สุ่มตัวอย่างด้วยวิธีการสุ่มแบบง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่น .80 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์แปรรูปน้ำเชื่อมอ้อยวิสาหกิจชุมชนเกษตรบ่อพลอย ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปหาน้อย ได้แก่ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านราคา และ 2) เปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์แปรรูปน้ำเชื่อมอ้อยวิสาหกิจชุมชนเกษตรบ่อพลอย ในภาพรวม มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อจำแนกตามอายุ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์แปรรูปน้ำเชื่อมอ้อยวิสาหกิจชุมชนเกษตรบ่อพลอย ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านราคา มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 เมื่อจำแนกตามรายได้เฉลี่ยต่อเดือน และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Graduate study project.en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectผลิตภัณฑ์แปรรูปน้ำเชื่อมอ้อยen_US
dc.subjectอ้อยen_US
dc.subjectวิสาหกิจชุมชนเกษตรบ่อพลอยen_US
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์แปรรูปน้ำเชื่อมอ้อยของวิสาหกิจชุมชนเกษตรบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรีen_US
dc.title.alternativeMarket Mix of Processed Molasses Product of Bo Ploy Agriculture Community Enterprise, Kanchanaburi Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก143.45 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ51.97 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ86.74 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ50.88 kBAdobe PDFView/Open
Table of content.pdfสารบัญ141.54 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1243.83 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 21.26 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3143.73 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4458 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5183.02 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม118.96 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก278.23 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.