Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 20 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2009
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารของห้างหุ้นส่วนจำกัด ป.แสงทวีการทอ
ธนวัฒน์, ยังเจริญยืนยง
;
Yangjaroaenyuenyong, Tanawat
2009
ความคิดเห็นของหัวหน้างานที่มีต่อคุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน รับจ้างเหมาบริการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
ณัฎฐการณ์, พรประพันธุ์
;
Pornprapun, Nattakarn
2009
การประเมินผลการบริหารงานกองคลังพัสดุการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่
วรกฤต, แก้วประสิทธิ์
;
Kaewprasit, Vorrakit
2009
คุณลักษณะผู้บริหารที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาในเขต 13
วรัญญา, เจริญลาภ
;
Charoenlap, Varanya
2009
ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท สยามไฮเทคพรีซีซั่นโปรดักส์ จำกัด
โชติกา, กันทะกัน
;
Kantakan, Chotika
2009
อิทธิพลของบรรยากาศองค์การต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟฝ.) สำนักงานกลาง จังหวัดนนทบุรี
เจียมจิตร์, นุตาลัย
;
Nutalai, Jiamjit
2009
การสร้างเสริมแรงจูงใจที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการทำงาน ของพนักงานโรงไฟฟ้าบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
พิเชฏฐ์, วิงวอน
;
Wingworn, Pichet
2009
ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการทำงานของพนักงานรับโทรศัพท์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ภูรดา, สุนทรโกปาล
;
Soonthronkopal, Purada
2009
คุณลักษณะของมัคคุเทศก์นำเที่ยวต่างประเทศที่พึงประสงค์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
โรจนา, ลิ้มสกุลวานิจ
;
Limsakunwanich, Rotchana
2009
ความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสาร ในการปฏิบัติงานภายในองค์กรของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา: ฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 3.1
รจเรข, ปัญญาธีระ
;
Punyateera, Rochjarek
Discover
Author
1
Chaimahaphruksa, Prasan
1
Charoenlap, Varanya
1
He-ma, Narongchai
1
Jitvitayakon, Pracha
1
Kaewprasit, Vorrakit
1
Kantakan, Chotika
1
Limsakunwanich, Rotchana
1
Luppailee, Parsit
1
Nawaworapong, Phawadol
1
Nilas, Mullika
.
next >
Subject
16
วิทยานิพนธ์
11
การค้นคว้าอิสระ
2
การจูงใจในการทำงาน - วิจัย
2
การทำงาน - วิจัย
2
ความพอใจของผู้ใช้บริการ - วิจัย
2
ความพอใจในการทำงาน - วิจัย
2
ตำรวจ - การทำงาน
2
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
2
พฤติกรรมผู้บริโภค - วิจัย
1
การจัดการตลาด - วิจัย
.
next >