Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2006
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหารบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ไทรงาม, สีบัวน้อย
;
Sibuanoi, Saingam
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อแผนกซูเปอร์มาร์เก็ตของห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ (สาขาแจ้งวัฒนะ)
ศศิธร, รอดประเสริฐ
;
Roadprasirt, Sasitorn
2006
พฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างประเทศต่อเครื่องประดับเงินไทย กรณีศึกษา : บริษัท ครีเอชั่น บีจูส์ จำกัด
อันธิกา, คำพราว
;
Khampraw, Anthika
2006
ความพึงพอใจต่อการใช้บริการฝาก-ถอนเงินของลูกค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
อเนก, ศุภธนาเศรษฐ์
;
Supatanased, Anek
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนือ
อำพล, เกตุทวี
;
Kettawee, Ampol
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและการให้บริการของบริษัท กุลธร จำกัด
สมชาย, รุ่งธนกิจ
;
Rungtanakij, Somchai
2006
ความพึงพอใจและความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของสถานบริการนวดแผนไทยโดยคนตาบอด : กรณีศึกษาศาลาสุขสัมผัส อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
ปวีณา, รัตนงามแสง
;
Rattanangamsaeng, Paweena
2006
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของข้าราชการกรมศุลกากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์, จงพิพัฒนวณิชย์
;
Jongpipatvanich, Paiboon
2006
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้เสียภาษีที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานสรรพากร ภาค 3 กรมสรรพากร : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานสรรพากรเขตตลิ่งชัน
มณฑา, แสงทอง
;
Sangthong, Montha
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อโครงการบ้านจัดสรรของ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
แพรว, ควรชม
;
Kuanchom, Praew
Discover
Author
1
Jongpipatvanich, Paiboon
1
Kaewsawadi, Pian
1
Kettawee, Ampol
1
Khampraw, Anthika
1
Kiatcharoenmit, Auchara
1
Kuanchom, Praew
1
Padungkijsuwan, Vasana
1
Rattanangamsaeng, Paweena
1
Roadprasirt, Sasitorn
1
Rungtanakij, Somchai
.
next >
Subject
14
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
14
วิทยานิพนธ์
13
พฤติกรรมผู้บริโภค
5
การให้บริการ
2
การใช้บริการ
2
ลูกค้า
1
กรมศุลกากร
1
กรมสรรพากร
1
การตลาด
1
การนวดแผนไทย
.
next >