Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/451
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | พงศธร, โพบุตร | - |
dc.contributor.author | Phobutr, Pongsathorn | - |
dc.date.accessioned | 2017-08-22T04:11:00Z | - |
dc.date.available | 2017-08-22T04:11:00Z | - |
dc.date.issued | 2010 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/451 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพในการให้บริการของ พนักงานโครงข่ายสื่อสัญญาณในเขตนครหลวง บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และเพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็น เกี่ยวกับประสิทธิภาพในการให้บริการโครงข่ายสื่อสัญญาณของพนักงานจำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล กลุ่ม ตัวอย่างจำนวน 127 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพในการให้บริการของพนักงานโครงข่าย สื่อ สัญญาณในเขตนครหลวง บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นราย ข้อ พบว่า อยู่ในระดับมากจำนวน 12 รายการ 2 อันดับแรกคือ พนักงานได้ใช้ความรู้ความสามารถในการ ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ และหน่วยงานควรปรับปรุงสถานที่ให้ดีกว่านี้ ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับ ประสิทธิภาพในการให้บริการโครงข่ายสื่อสัญญาณของพนักงาน จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล พบว่า พนักงาน ที่มี อายุ อายุงาน ตำแหน่งงาน และรายได้ต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ 0.01 ยกเว้นพนักงานที่มีระดับการศึกษาต่างกัน มีความคิดเห็นแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) | en_US |
dc.subject | โทรศัพท์ - ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ - วิจัย | en_US |
dc.subject | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การตลาด) | en_US |
dc.subject | การค้นคว้าอิสระ | en_US |
dc.title | ความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพในการให้บริการ ของพนักงานโครงข่ายสื่อสัญญาณในเขตนครหลวง บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) | en_US |
dc.title.alternative | Opinions toward Efficiency in Service Provided for Workers in Transmission System of TOT PCL, Khet Nakhon Luang | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 149.8 kB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 71.27 kB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 113.66 kB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 69.38 kB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 158.24 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 173.34 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 600.04 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 162.97 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 640.74 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 235.65 kB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 193.87 kB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 282.02 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.