Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/542
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | มนตรี, นาคลดา | - |
dc.contributor.author | Naklada, Montree | - |
dc.date.accessioned | 2017-08-31T05:12:47Z | - |
dc.date.available | 2017-08-31T05:12:47Z | - |
dc.date.issued | 2009 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/542 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการขององค์การบริหารส่วนตำบล ตำบลบางเพรียง จังหวัดสมุทรปราการ และ เพื่อเปรียบเทียบปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 375 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และ การวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการขององค์การบริหารส่วนตำบล ตำบลบางเพรียง จังหวัดสมุทรปราการ ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้าน เรียงลำดับจากมากที่สุด ดังนี้ บุคลิกภาพของเจ้าหน้าที่ ข้อมูลข่าวสาร กระบวนการให้บริการ สถานที่และสภาพแวดล้อม และ การให้บริการของเจ้าหน้าที่ในส่วนต่าง ๆ ตามบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบ ผลการเปรียบเทียบ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีอายุ และ อาชีพ ต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการโดยรวม ด้านกระบวนการให้บริการแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผู้ใช้บริการที่มีอาชีพต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการโดยรวม ด้านบุคลิกภาพของเจ้าหน้าที่ แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ ผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการโดยรวม ด้านสถานที่และสภาพแวดล้อมแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | องค์การบริหารส่วนตำบล - วิจัย | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | องค์การบริหารส่วนตำบล - ความพอใจของผู้ใช้บริการ | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการขององค์การบริหารส่วนตำบล ตำบลบางเพรียง จังหวัดสมุทรปราการ | en_US |
dc.title.alternative | Factors Affecting Satisfaction in Services Provided by Bangpreang Sub- district Administrative Organization, at Samutprakan | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Tite 1.pdf | ปก | 152.21 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title2.pdf | หน้าอนุมัติ | 8.71 MB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 109.8 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 70.51 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 113.1 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 175.85 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 569.53 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 155.1 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 270.9 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 192.18 kB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 113.84 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 170.4 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.