Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/542
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมนตรี, นาคลดา-
dc.contributor.authorNaklada, Montree-
dc.date.accessioned2017-08-31T05:12:47Z-
dc.date.available2017-08-31T05:12:47Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/542-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการขององค์การบริหารส่วนตำบล ตำบลบางเพรียง จังหวัดสมุทรปราการ และ เพื่อเปรียบเทียบปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 375 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และ การวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการขององค์การบริหารส่วนตำบล ตำบลบางเพรียง จังหวัดสมุทรปราการ ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้าน เรียงลำดับจากมากที่สุด ดังนี้ บุคลิกภาพของเจ้าหน้าที่ ข้อมูลข่าวสาร กระบวนการให้บริการ สถานที่และสภาพแวดล้อม และ การให้บริการของเจ้าหน้าที่ในส่วนต่าง ๆ ตามบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบ ผลการเปรียบเทียบ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีอายุ และ อาชีพ ต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการโดยรวม ด้านกระบวนการให้บริการแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผู้ใช้บริการที่มีอาชีพต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการโดยรวม ด้านบุคลิกภาพของเจ้าหน้าที่ แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ ผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการโดยรวม ด้านสถานที่และสภาพแวดล้อมแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectองค์การบริหารส่วนตำบล - วิจัยen_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectองค์การบริหารส่วนตำบล - ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในบริการขององค์การบริหารส่วนตำบล ตำบลบางเพรียง จังหวัดสมุทรปราการen_US
dc.title.alternativeFactors Affecting Satisfaction in Services Provided by Bangpreang Sub- district Administrative Organization, at Samutprakanen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tite 1.pdfปก152.21 kBAdobe PDFView/Open
Title2.pdfหน้าอนุมัติ8.71 MBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ109.8 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ70.51 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ113.1 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1175.85 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2569.53 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3155.1 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4270.9 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5192.18 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม113.84 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก170.4 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.