Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/764
Title: การบริหารแบบมีส่วนร่วมในโรงเรียนประถมศึกษาในเขตบางขุนเทียน
Other Titles: Participation Management in Primary Schools in Bangkhuntian District
Authors: สุธน, โบราณประสิทธิ์
Boranprasit, Suthon
Keywords: การบริหารแบบมีส่วนร่วม,โรงเรียนประถมศึกษา,วิทยานิพนธ์
Issue Date: 2011
Publisher: Dhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technology
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาระดับการบริหารแบบมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาในโรงเรียนประถมศึกษาเขตบางขุนเทียนในภาพรวม 2)เพื่อเปรียบเทียบระดับการบริหารแบบมี่ส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาจำแนกตาม อายุ ประสบการณ์ทำงานและอาชีพ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ คณะกรรมการสถานศึกษา จำนวน 207 คนโดยการ สุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 64 ข้อ ค่าความเชื่อมั่น .98 สถิติที่ใช้ได้แก่ค่าเฉลี่ยค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าที ผลการวิจัยพบว่า 1)การบริหารแบบมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาในโรงเรียนประถมศึกษาในเขตบางขุนเทียนในภาพรวมอยู่ในระดับมาก 2)ผลการเปรียบเทียบระดับการบริหารแบบมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาพบว่า คณะกรรมการสถานศึกษาที่มีอายุ ประสบการณ์ทำงานและอาชีพแตกต่างกันมีระดับการบริหารแบบมีส่วนร่วมไม่แตกต่างกัน
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/764
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก333.45 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ318.07 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ371.67 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ432.24 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ994.87 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 11.96 MBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 212.09 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3621.82 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 44.75 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 52.54 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม1.3 MBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก3.33 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.