Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Arit Intellectual Repository - คลังปัญญา, ความรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Dhonburi Rajabhat University Article Journal - บทความวารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 11 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนือ
อำพล, เกตุทวี
;
Kettawee, Ampol
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและการให้บริการของบริษัท กุลธร จำกัด
สมชาย, รุ่งธนกิจ
;
Rungtanakij, Somchai
2007
การบริหารการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตนครหลวง
ธนาธิป, บุญปี
;
Boonpee, Thanathip
2006
ความพึงพอใจและความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของสถานบริการนวดแผนไทยโดยคนตาบอด : กรณีศึกษาศาลาสุขสัมผัส อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
ปวีณา, รัตนงามแสง
;
Rattanangamsaeng, Paweena
2007
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
นงนุช, ผลเรืองวิไลแสง
;
Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้
เดชา, บุญก่อสร้าง
;
Boonkosrang, Decha
2006
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้เสียภาษีที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานสรรพากร ภาค 3 กรมสรรพากร : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานสรรพากรเขตตลิ่งชัน
มณฑา, แสงทอง
;
Sangthong, Montha
2007
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานในการให้บริการของฝ่ายบริการทั่วไป บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
อารี, นาควิโรจน์
;
Nakaviroj, Aree
2009
ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการลูกค้าสาขาสามเสน
จักรกฤษณ์, มีนาค
;
Menak, Jakkrit
2006
ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการให้บริการด้านพัสดุของฝ่ายบริหารพัสดุบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
เพียร, แก้วสวัสดิ์
;
Kaewsawadi, Pian
Discover
Author
1
Boonkosrang, Decha
1
Boonpee, Thanathip
1
Kaewsawadi, Pian
1
Kettawee, Ampol
1
Luadeang, Poj
1
Menak, Jakkrit
1
Nakaviroj, Aree
1
Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch
1
Rattanangamsaeng, Paweena
1
Rungtanakij, Somchai
.
next >
Subject
11
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
11
วิทยานิพนธ์
8
ความพึงพอใจ
6
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
ศูนย์บริการลูกค้า
1
กรมสรรพากร
1
การตลาด
1
การนวดแผนไทย
1
การปฏิบัติหน้าที่
1
คนตาบอด
.
next >
Date issued
2
2009
4
2007
5
2006