Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Arit Intellectual Repository - คลังปัญญา, ความรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Dhonburi Rajabhat University Article Journal - บทความวารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 16 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019
การแบ่งส่วนตลาดผู้สูงอายุในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
ภัทรา, สุขะสุคนธ์
;
Sukasukont, Patra
;
ฎายิน, พรยุทธพงศ์
;
Pornyutthaphong, Dayin
Jan-2015
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจสปา
ภัสชา, วงศ์ทิมารัตน์
;
Wongthimarat, Patcha
Jul-2017
ความสำคัญของส่วนประสมการตลาดบริการที่มีต่อพฤติกรรมการใช้บริการสหกรณ์การเกษตรเกาะงุน-กะทิง จำกัดของเกษตรกรในอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา
ฉัตรชฎา, วิศพันธุ์
;
Vispun, Chatchada
;
วาสนา, สุวรรณวิจิตร
;
Suwanvijit, Wassana
;
อนุวัต, สงสม
;
Songsom, Anuwat
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด
ธารินี, พินเที่ยง
;
Pintieng, Tharinee
2009
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อรถยนต์ใหม่ของผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
สุรัตน์, สุขเสน่ห์
;
Suksanae, Surat
Jul-2018
แนวทางการพัฒนาความรู้ความเข้าใจทางด้านการตลาดของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ
นิชาภา, พิมพสุต
;
Phimphasut, Nichapa
2006
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยาน : กรณีศึกษาผู้บริโภคในชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย
บุณณะ, นพคุณ
;
Nopakoon, Boonna
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
สุรินทร์ธร, ศิธรกุล
;
Sitornkul, Surintorn
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้
เดชา, บุญก่อสร้าง
;
Boonkosrang, Decha
2007
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทรีไลท์ ของผู้บริโภค เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
ศรีอนงค์, คูณชัยพานิชย์
;
Khoonchaipanich, Srianong
Discover
Author
2
Pornyutthaphong, Dayin
2
Sukasukont, Patra
2
ฎายิน, พรยุทธพงศ์
2
ภัทรา, สุขะสุคนธ์
1
Boonkosrang, Decha
1
Jampapon, Jaroon
1
Khoonchaipanich, Srianong
1
Muangcharoen, Nattapon
1
Niamnoi, Suphattra
1
Nopakoon, Boonna
.
next >
Subject
1
ส่วนประสมการตลาด
1
ส่วนประสมทางการตลาด
1
อาหารทะเลแช่แข็ง
1
อุปกรณ์ไอซีที
1
อ้อย
1
แม็คโคร
1
ไปรษณีย์
1
ไวน์
.
< previous
Date issued
2
2020 - 2021
6
2010 - 2019
8
2006 - 2009